Trường Giang "kêu cứu" sau màn cầu hôn - Sự thật được phơi bày?

( PHUNUTODAY ) - Màn cầu hôn "dậy sóng" của Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình xôn xao. Nhưng cuối cùng, danh hài đã được "giải oan".

Những ngày qua, màn cầu hôn tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, trước sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang dành cho Nhã Phương đã khiến dư luận dồn mọi sự quan tâm. Cụ thể, do bị quá giờ nên VTV9 cắt sóng trực tiếp, hai giải thưởng cuối là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất không được phát sóng. Đạo diễn lễ trao giải Mai vàng - chị Mai Thắm cũng đã lên tiếng đầy bức xúc vì màn cầu hôn này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự kiện danh giá.

Trước những ồn ào này, ông Nguyễn Văn Tín, Phó Tổng biên tập báo Người Lao Động, Trưởng BTC Giải Mai Vàng 2017 cho biết, hiện BTC chưa xác định được những thiệt hại trong việc danh hài Trường Giang "cướp sóng" lễ trao giải Mai Vàng 2017 để cầu hôn Nhã Phương.

143819-truong-giang-1516617153924
 Trường Giang được giải oan, không phải lỗi do anh?

Ông Tín cho hay, BTC đã duyệt rất kỹ kịch bản nhưng chuyện các nghệ sĩ tung hứng trên sân khấu khi lên trao giải cho ai là không nằm trong kịch bản chi tiết. BTC chỉ cho họ thời gian để chia sẻ mà thôi. Với những người đoạt giải được mời lên phát biểu, rất khó kiểm soát được lời họ nói. Họ hứng khởi thì xin nói một thêm chút. Nếu như họ nói riêng tư thì có cách là cắt ngay chương trình, nhưng như thế thì hỏng cả chương trình. Nên những sự cố như này làm sao để kiểm soát cũng rất khó.

Chia sẻ thêm về màn cầu hôn 2 phút của Trường Giang khiến chương trình bị lố sóng, phải cắt bỏ những phần sau, ông Tín cho biết, Trường Giang chỉ là một phần nguyên do mà thôi, còn nhiều yếu tố khác nữa

Trước đó, Xuân Lan cũng từng lên tiếng "giải oan" cho Trường Giang. Nữ siêu mẫu khẳng định, màn cầu hôn của Trường Giang chỉ diễn ra trong vòng 2 phút chứ không hề tới 7 phút để bị trễ sóng.

Theo đó, cô viết, "Thương bạn mình. Chứng kiến quá nhiều phản ứng lật mặt của nhiều người “theo đóm ăn tàn” quá (ở đó thì vỗ tay cười nói, sau đó kể lại bắt lỗi nọ kia). Rồi thấy luôn mấy đứa “giậu đổ bìm leo”. Ngán ngẩm quá. Hành động mượn sóng để cầu hôn là không đúng. Nhưng vì câu chuyện 2 phút rồi đổ thừa hoàn toàn vì vậy mà trễ sóng 7 phút là không công bằng. Thôi thì, vì yêu bạn hãy làm tất cả mọi cách để giữ được người ấy lại. Còn đỡ hơn để hạnh phúc tuột khỏi tầm tay”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn