Nếu muốn trở thành "dân chơi" hãy ưu ái các kiểu tóc "chất phát ngất" này

( PHUNUTODAY ) - Muốn chơi lớn một phen nàng hãy thử nhuộm ngay 10 màu tóc siêu nổi bật hot nhất hiện nay nhé.

Màu tóc đẹp hot nhất 2019 giúp tôn da và trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Hãy cập nhật ngay những màu tóc đẹp để chọn ra cho mình một màu tóc phù hợp nhất.Việc chọn đúng màu tóc đẹp phù hợp với làn da khiến bạn trở nên “lột xác ngoạn mục” là một vấn đề khó nghĩ và khiến chúng ta đắn đo. Hãy xem qua danh sách 20 màu tóc đẹp dưới đây để đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhé.

Mùa hè chính là thời gian để các nàng có cơ hội F5 bản thân với những màu tóc chất chơi, nổi bật. Đây chính là 6 màu nhuộm hiện đang "mê hoặc" hết thảy con gái châu Á đợt này.

Empty

Nếu bạn muốn nhuộm một màu thật “chơi” mà vẫn giữ vẻ ngọt ngào, nữ tính, bạn hãy nhuộm tóc gam hồng chóe lọe này nhé!

Empty

Tóc đen ombre xanh độc đáo nhưng cũng tinh tế đủ để cho các nàng thêm ấn tượng trong mắt người đối diện.

Empty

Tóc đỏ không chỉ giúp da trắng hơn mà còn tăng thêm sức hấp dẫn và thu hút cho mái tóc cũng như gương mặt của bạn. Sắc đỏ trên tóc sẽ giúp làn da của bạn trông hồng hào, rạng rỡ hơn. Chưa kể, đây cũng là màu tóc dễ dàng “ngụy trang” với người lớn khi ở trong nhà. Chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ đầy thu hút. Nên nhớ những nàng da không trắng sáng chỉ nên chọn màu đỏ trầm thiên nâu thôi nhé. Ham hố màu quá tươi và chói sẽ phản tác dụng khiến vẻ ngoài của bạn trông da bạn càng sậm màu hơn đấy.

Empty

Bạn có thể để tóc màu ombre độc đáo như mỹ nhân Thái Lan Jannine Weigel. Màu tóc nhuộm ombre sẽ là sự phồi trộn của nhiều gam màu khác nhau. Nhưng sự kết hợp này không hề nhức mắt hay lòe loẹt; mà đó là nghệ thuật và trông cực kì hút mắt. Thường những màu được dùng để kết hợp với nhau gồm có: nâu đỏ, tím, hồng đậm, vàng ánh kim,….

Empty

Ca sĩ Thái Jannine Weigel thay đổi vẻ ngoài với những lọn tóc màu nâu phủ highlight ấn tượng. Sự hòa trộn giữa sắc nâu – bạch kim đã mang đến nữ ca sĩ nét đẹp sắc sảo và bí ẩn.

Empty

Nhuộm đuôi tóc màu cam, đỏ đem lại vẻ trẻ trung, năng động cho các cô gái. 

Empty

Tóc màu cam rực rỡ, nổi bật và dị, chắc chắn sẽ giúp bạn “lột xác” thành công. 

Empty

Nhuộm tóc bạch kim ánh cam là khuôn mặt bạn đã bừng sáng và tăng độ sang chảnh lên nhiều lần.  Hoặc nếu sợ quá nổi, có thể chọn màu khói. Màu tóc khói đang dẫn đầu trong xu hướng màu tóc đẹp năm 2019. Bạn có thể nhuộm màu khói là các gam màu trầm hoặc trung tính như nâu khói, xám khói, rêu khói hay vàng khói… Màu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt và màu da và đang trở thành trào lưu trong giới trẻ hiện nay.

Empty

Tóc màu tím giúp các cô nàng trông thu hút, trẻ trung và thời thượng hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link