Nếu phòng ngủ để kiểu này vợ chồng luôn mâu thuẫn, làm ăn mãi không phát lên được

( PHUNUTODAY ) - Nếu phòng ngủ để kiểu này vợ chồng luôn mâu thuẫn, làm ăn mãi không phát lên được - chú ý tìm hiểu để thay đổi vì vô cùng quan trọng.

Vợ chồng yêu thương, hòa hợp, chung sống trong ấm êm là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Song trên thực tế, hiếm có cặp đôi nào bên nhau đến già mà không một lần “xô bát”. Trường hợp khi khó khăn, bần hàn thì vợ chồng hạnh phúc, khi có của ăn của để lại thường xuyên mâu thuẫn cũng không phải là ít. Ngoài việc hai bên phải tự nhìn nhận lại bản thân và thay đổi cách ứng xử thì phong thủy cũng có thể hỗ trợ ít nhiều trong việc mang đến sự hòa thuận, yên ấm cho đời sống vợ chồng.

phong-thuy-phong-ngu

 

Cấm để giường ngủ đối diện cửa phòng

Theo quan niệm phong thủy, giường ngủ đối diện cửa phòng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên sử dụng căn phòng đó. Tùy thuộc vào vị trí cửa đối diện với phần cơ thể nào mà bạn sẽ bị đau ở đó. Ví dụ cửa đối diện đầu giường sẽ gây ra chứng đau đầu, đối diện với phần chân sẽ gây ra các bệnh liên quan đến chân...

Theo giải thích của các chuyên gia phong thủy thì việc đặt đối diện giường ngủ với cửa ra vào như vậy sẽ khiến những luồng khí xấu xâm nhập trực tiếp vào cơ thể bạn, gây ra các vấn đề về sức khỏe.

Thanh xà nhà phía trên giường ngủ

Nằm ngủ ở vị trí bên dưới các thanh xà nhà luôn làm bạn cảm thấy bị áp lực đè nặng. Nó có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ và đau đầu triển miên.

Giường ngủ nằm dưới cầu thang

Vị trí giường ngủ này cực kỳ xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường dễ mơ ác mộng và không may mắn.

Giải pháp: Cách tốt nhất và dễ dàng nhất là chuyển giường ngủ đến một vị trí mới tốt hơn, thay vì di chuyển cầu thang.

Vật phẩm thúc đẩy tình cảm

Theo quan niệm của phong thủy, hướng Bắc của phòng ngủ thường là hướng nên bài trí vật phẩm đem lại hôn nhân mỹ mãn, hạnh phúc. Ở hướng này, bạn có thể đặt bể cá nuôi 6 con cá vàng để tăng thêm tình cảm và sự yêu thương của vợ chồng. Nếu giữa hai người hay khúc mắc, bất hòa có thể bài trí tượng gỗ hay gốm sứ hình “Hòa hợp nhị tiên” cũng có tác dụng rất tốt. Vẫn là hướng Bắc, bài trí một chậu cây quân tử lan cũng có thể giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Trong phòng ngủ, cũng không nhất thiết bài trí vật phẩm phong thủy ở hướng Bắc mà các hướng khác cũng hỗ trợ đắc lực trong việc thúc đẩy hạnh phúc hôn nhân. Dựa vào tuổi của người chồng để tìm được hướng tốt cho tình cảm đôi lứa.

Và tùy thuộc vào hướng tốt, hướng đào hoa để đặt những vật phẩm phù hợp. Đối với người cầm tinh là hổ, ngựa, chó, hướng đào hoa là hướng chính Đông. Đối với người cầm tinh là khỉ, chuột, rồng, hướng đào hoa là hướng chính Tây. Đối với người cầm tinh là heo, mèo, dê, hướng đào hoa là chính Bắc. Đối với người cầm tinh là rắn, gà, trâu là hướng chính Nam. Nếu treo chuông gió đầu giường bên phía chồng thường nằm sẽ giúp người chồng yêu thương vợ nhiều hơn. Tương tự, nếu treo 1 dây ớt đỏ phía đầu giường vợ hay nằm cũng có tác dụng tăng thêm lòng yêu thương của vợ đối với chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn