Cách mặc chân váy Slip-skirt nữ tính nhất năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Slip-skirt tuy mỏng manh tưởng chừng chỉ hợp với mùa hè, nhưng thực tế chúng lại có thể áp dụng mặc quanh năm vừa cải thiện vóc dáng mà còn bắt trend khá tốt đấy nhé.

Nhiều quý cô có lẽ không còn xa lạ với khái niệm “slip-dress” - những chiếc váy dây bằng lụa mô phỏng kiểu váy ngủ kinh điển. Dù có thiết kế tương tự váy ngủ, mỏng mảnh và dễ “lộ hàng”, slip-dress vẫn được nhiều tín đồ yêu thích và ứng dụng ngày càng phổ biến.

Empty

Nếu cũng dành nhiều thiện cảm cho slip-dress, bạn chắc chắn khó lòng bỏ qua slip-skirt, kiểu chân váy giữ ngôi vị đầu bảng về sự nữ tính năm nay. Cũng làm từ lụa hoặc satin, cũng với bề mặt mỏng mảnh và trơn mịn, slip-skirt đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý cô chuộng phong cách yểu điệu, nhu mì.

Cùng bỏ túi một vài cách mix thịnh hành với chiếc váy đang khiến nhiều fashionista lùng sục:

Thanh lịch với áo tiệp màu chân váy

Empty

Có rất nhiều cách để mặc đẹp slip-skirt nhưng cách đơn giản, ít tốn thì giờ nhất vẫn là kết hợp áo tiệp màu, cùng tông với chân váy.

Empty

Lý do là bởi slip-skirt tuy đẹp song khá mỏng mảnh, dễ khiến người măc lộ khuyết điểm. Bằng cách mix trang phục tiệp màu để tạo ra set đồ chỉn chu, thanh lịch, người ta sẽ thôi tập trung vào những khiếm khuyết nho nhỏ trên cơ thể bạn. 

Trẻ trung cùng sơ mi, áo phông trắng

Empty

Nữ tính, duyên dáng nhưng không hề dễ mặc, slip-skirt đòi hỏi khả năng mix match cao tay. Song nếu không tự tin về trình phối đồ của mình, hãy chọn cách trẻ trung, nhanh gọn nhất là mặc chân váy lụa, satin với sơ mi hoặc áo phông trắng.

Empty

Bạn có thể sơ vin để tạo thành set đồ gọn gàng, basic, cũng có thể buộc vạt áo để tạo kiểu croptop năng động. Trong hai cách, cách buộc vạt áo được các chuyên gia thời trang khuyên dùng hơn, bởi khi sơ vin, bạn dễ tạo ra các vết hằn kém duyên dưới lớp chân váy vốn đã không dày dặn.

Hóa quý cô công sở sang trọng với blazer

Empty

Áo khoác blazer xứng đáng là item giúp mặc đẹp, lại giúp chị em che chắn cực tốt trước các sự cố thời trang không mong muốn. Với slip-skirt, blazer cũng phát huy tối đa ưu điểm. Bất kể bạn chọn mix slip-skirt với trang phục nào đi chăng nữa, chỉ cần khoác thêm chiếc blazer bên ngoài, lập tức hóa quý cô sang trọng, lịch sự.

Empty

Cách mặc này hoàn toàn có thể theo chân bạn đi làm, dẫu slip-skirt khó có thể coi là item an toàn nơi công sở.

Chào thu đông với áo len ấm áp

Empty

Tuy là trang phục mỏng mảnh tưởng như chỉ hợp với mùa hè, slip-skirt trên thực tế hợp mặc suốt quanh năm. Mùa lạnh tới đây, hãy mix chân váy lụa, satin với áo len cổ lọ hoặc cổ cao đôi chút để tạo ra bộ đôi vừa ấm áp, vừa thời trang.

Empty

Bạn nên chọn áo len dáng lửng và rộng rãi để tạo ra sự cân bằng khi mặc cùng slip-skirt. Với áo len dáng hơi dài, nếu buông thõng không khiến bạn thỏa mãn, thử cách sơ vin vạt trước, gọn gàng hơn hẳn mà vẫn hợp thời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn