Tinh ý nhìn qua điểm này của người phụ nữ sẽ biết chồng họ đối xử như nào với họ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ đẹp hay xấu một nửa do bản thân, một nửa do… người đàn ông

Hãy nghe câu chuyện của 2 người đàn yêu

"Anh A. nói: “Vợ anh đẹp thật!”

Anh B. nheo mắt nhìn vợ, trông như đôi môi nhỏ nhắn của vợ đang mỉm cười dịu dàng vậy.

Anh A. nói tiếp: “Chắc hai vợ chồng anh mới kết hôn không lâu đúng không. Nhìn là biết ngay?”

Anh B. trả lời: “Không lâu, mới 10 năm thôi”.

Anh A. ngạc nhiên: “Sao có thể chứ, nhìn hai người như đôi vợ chồng mới cưới vậy. Tôi và vợ cũng đã kết hôn 10 năm rồi, anh xem, vợ tôi bắt đầu thay đổi rồi, sắp thành bà già tới nơi rồi, nhìn thế nào cũng không thuận mắt, đi đâu cũng không dám cho cô ấy đi cùng.

Tôi mà có được người vợ đẹp như vợ anh thì tốt biết bao. Có điều nhìn đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà của vợ anh chắc cô ấy không biết làm việc nhà nhỉ? Về phương diện này so sánh thì vợ tôi ăn đứt vợ anh là cái chắc. Đúng không? Cô ấy bận bịu công việc nhưng vẫn chăm sóc cả gia đình vô cùng chu đáo”.

Anh B. cười nói: “Anh lại sai rồi. Vợ tôi trông bề ngoài như tiểu thư con nhà giàu, ai cũng tưởng cô ấy không biết làm gì, nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, việc nhà cái gì cô ấy cũng lo liệu đâu vào đấy hết. Được cái con gái tôi giống hệt mẹ cả ngoại hình lẫn tính cách”.

Mặt Anh A. có chút đổi sắc, buồn rầu nghĩ: “Cùng là phụ nữ mà sao lại khác biệt lớn đến vậy chứ?”.

Anh B. nhẹ nhàng nói: Từ xưa đến nay tôi luôn đối xử tốt hết mức có thể với cô ấy, ngay cả chuyện dây giày cô ấy có bị tuột giữa đường tôi cũng ngồi xuống buộc lại cho cô ấy.

Khi chân mỏi tôi có thể mát xa cho cô ấy, Tan sở tôi đều mua chút điểm tâm cô ấy thích ăn đem về nhà, sáng dậy đều hôn lên trán cô ấy, trời mưa bất chợt tôi có thể phi xe từ cơ quan đến chợ đón cô ấy. 

Cô ấy luôn vì gia đình hy sinh không biết bao nhiêu điều, lúc nào cũng tiết kiệm từng xu từng đồng, đến cái áo cũ rồi cũng không dám mua cái mới, tôi biết tính cô ấy nên luôn mua về nhà trước rồi mới cho cô ấy biết, hơn nữa đồ trang điểm cũng do một tay tôi sắm cho cô ấy. 

Anh A. ngượng chín mặt, vì anh ta đang nghĩ đến cái cảnh một ngày bình thường ở nhà mình. Suốt ngày chỉ biết gào thét chỉ tay 5 ngón, cả gia đình đều phải nhìn sắc mặt anh ta mà sống. Có lần chỉ vì vợ mua chiếc áo mới mà 2 vợ chồng cãi nhau. Càng đừng bao giờ nhắc đến những hành động như vậy với vợ.

10

 Chỉ cẩn nhìn qua điểm này của người phụ nữ sẽ biết chồng họ đối xử như nào. Ảnh minh họa.

Nếu người đàn ông tính tình nóng nảy, hoặc lạnh lùng vô cảm, thì người phụ nữ sẽ tiều tụy thiếu sức sống. Còn nếu người đàn ông tính cách ôn hòa, ấm áp như ánh nắng mặt trời thì người phụ nữ sẽ phơi phới như cánh hoa, nhiệt huyết và tươi vui.

Một người đàn ông tốt là người làm cho người phụ nữ có tâm tính tốt, linh hồn tốt. Phụ nữ sinh ra là để được đàn ông chiều chuộng và yêu thương.

Đàn ông đừng nghĩ rằng phụ nữ đẹp hay xấu không liên quan đến mình, người phụ nữ đẹp một nửa công lao là của người đàn ông, người phụ nữ xấu một nửa trách nhiệm cũng là của người đàn ông.

Một người phụ nữ dịu dàng mà ngày càng trở nên chua ngoa, điều đó chứng tỏ người đàn ông của cô ta kém cỏi, buộc cô ta phải làm chủ trong mọi tình huống.

Thực sự mỗi người phụ nữ trong thế giới này đều đã từng là những cô gái ngây thơ, sự thay đổi của họ đều bắt đầu từ những người đàn ông.

Chính vì vậy, một người phụ nữ bình thường nếu gặp được người đàn ông thích hợp cũng có thể trở nên rạng rỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn