Nếu thấy điều này trong nhà: Gia chủ sắp gặp vận xui đề phong tai ương, tiền bạc đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Nếu thấy trong nhà xuất hiên những điều này bạn cần tìm cách hóa giải để điều xui xẻo tan biến.

Cây chết khô tại nhà

Các chuyên gia phong thủy thường khuyên rằng nên bày cây trong ngôi nhà để lưu thông dòng chảy của năng lượng. Tuy nhiên nếu bạn là người quá lười biếng để chăm sóc chúng thì tốt hơn hết là không nên có cây cối trong nhà. Lý do đơn giản là cây héo, chết sẽ mang lại năng lượng tiêu cực vào trong nhà của bạn.

Nhà cửa bừa bãi

Đó là lý do tại sao mọi người thường hay tổng vệ sinh dọn nhà, cửa hàng vào trước thềm năm mới, để cầu mong tất cả mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Đây là nguyên tắc phong thủy cơ bản nhất. Không chỉ thế, trong suốt cả năm, bạn cần giữ cho không gian sống được gọn gàng để năng lượng trong nhà luôn hanh thông và tích cực.

Cây xanh trong nhà chết là điều không may

Cây xanh trong nhà chết là điều không may

Mơ nhặt được tiền

Theo quan niệm dân gian, tiền bạn nhặt được trong giấc mơ rất có thể là tiền giấy mà người sống đốt cho người chết. Bạn nhặt tiền của quỷ để tiêu trong mơ thì ngoài đời thực sẽ phải dùng tiền của mình để bù vào, không hao tài phá lộc cũng khó.

Mơ nhặt được cá chết

Trong mơ nhặt cá chết không ngơi tay thì có nghĩa tài vận của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tài lộc mất đi, tiêu tán không dấu vết, cũng không có dấu hiệu gì báo trước. Điều này dễ linh ứng với những người làm kinh doanh hay đầu tư tiền bạc vào một lĩnh vực nào đó. Thế nên nếu bạn mơ thấy cá chết thì cần phải thận trọng hơn với chuyện tiền bạc nhé.

Mơ thấy cá chết là điềm báo không may

Mơ thấy cá chết là điềm báo không may

Đồ vật trong nhà bị nứt, vỡ

Trong nhà mà các đồ vật như gương, bát đĩa, lọ hoa, bếp, nồi,..nứt vỡ liên tục thì tức là xui xẻo sắp đến nơi rồi. Gia đình này gặp phải nhiều chuyện lục đục không vui, ra đường cũng phải tai nạn. Nếu đồ đạc vỡ vào buổi sáng thì nên hạn chế ra đường để tránh mất mát.

Nếu muốn loại bỏ những điềm báo xấu trên, hãy làm các cách dưới đây:

- Rắc muối hạt ra sân nhà hay các góc cạnh trong nhà để xua đuổi vận đen, điều hòa không khí, dùng nước muối pha loãng để lau nhà, tường, đồ vật mang lại vẻ tươi mới hơn.

- Đặt thêm 1 vài chậu cây xanh trong nhà, trên bàn ăn, bàn làm việc để thanh lọc không khí, ngăn chặn các xui xeo đang rình rập.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link