Ngủ mơ thấy "giấc mộng vàng" này, cuộc đời bạn sẽ sang trang mới, mở mắt ra là tiền ập vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của người xưa thì giấc mơ còn là điềm báo cho những gì sắp diễn ra trong tương lai. "Giấc mộng vàng" dưới đây đã được khá nhiều người chiêm nghiệm và khẳng định rằng đây chính là điềm báo "phát tài phát lộc":

Mơ thấy rắn

Giải mã giấc mơ thấy rắn cho biết, điều đó đồng nghĩa với việc tài lộc của bạn sắp trở nên dồi dào, thậm chí bạn liên tiếp gặp may về tài chính.

Empty

Ngoài ra, nó còn cho thấy bạn có cơ hội tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Nếu bạn đang có một thương vụ làm ăn lớn, có ý định kinh doanh hàng hóa dịch vụ nào đấy thì hãy bắt tay ngay vì giấc mơ này báo hiệu rằng bạn sẽ có thành tựu ngoài mong đợi với lợi nhuận mang lại rất lớn.

Mơ thấy rùa bò vào nhà

Rùa bò vào nhà là giấc mơ cho thấy bạn sắp được quý nhân phù trợ, tài lộc “đổ ập xuống đầu”. Con rùa chính là đại diện cho điềm lành đáng mừng. Nếu bạn là người làm kinh doanh, thì chỉ trong một vài tháng tới, bạn sẽ có những khoản thu khổng lồ. Công việc làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi, may mắn.

Còn nếu bạn mơ thấy có một cụ già cầm rùa bước vào nhà, thì lại càng may mắn, vì đó là giấc mơ cho thấy bố mẹ, ông bà trong nhà sẽ sống trường thọ, gia đình hòa thuận, kinh tế ngày một khá giả, ấm no.

Mơ thấy mình đang đếm tiền

Mơ thấy đang đếm tiền là 1 điềm lành báo hiệu bạn sắp nhận được nhiều vận may cực lớn, con đường công danh, sự nghiệp rộng mở thênh thang, sắp được tăng lương thưởng và có quý nhân phù trợ.

Nếu là người đã lập gia đình, mơ thấy điều này thì chắc chắn cả phần đời còn lại bạn sẽ được sống trong nhung lụa, sung sướng về mọi mặt, tiền tiêu không hết.

Nếu chưa kết hôn thì bạn sắp gặp được ý chung nhân và có cái kết hậu bằng 1 đám cưới viên mãn.

Mơ thấy rất nhiều hoặc một vài người mình quen biết đang mặc áo tang

Có thể bạn lo lắng khi mơ thấy giấc mơ này khiến bạn hoảng sợ, tuy nhiên, theo các chuyên gia chuyên giải mã về giấc mơ thì đây là một giấc mơ may mắn về tiền bạc. Sắp tới chắc chắn bạn gặp nhiều điềm lành với những thay đổi bất ngờ, sự nghiệp vừa hanh thông, thuận lợi, thậm chí có những bước ngoặt bất ngờ ít ai ngờ tới.

Nếu bạn là nhân viên kinh doanh sẽ có cơ hội bất ngờ đưa tới để ký kết một hợp đồng lớn. Thậm chí có người được đề bạt lên chức vụ cao hơn, lương thưởng hậu hĩnh hơn, ít ai có thể ngờ tới, ngay cả chính bạn cũng không tin được may mắn như thế có thể tới với mình.

Thời gian này rất tốt để bắt tay thực hiện những kế hoạch "khủng" mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu nhưng vẫn chần chừ, lo lắng chưa biết khi nào nên tiến hành. Có thể nới, thời điểm hiếm có này nếu không tận dụng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối hận.

Mơ thấy “cá vàng bơi tung tăng trong bể nước”

Cuộc đời bạn sẽ bước sang trang mới nếu nằm mơ thấy những điều nàyGiấc mơ này chỉ có ý nghĩa tốt lành nếu số lượng cá vàng là cực kỳ nhiều. Chúng đang thoải mái bơi lội và nhởn nhơ tận hưởng cuộc sống với nguồn nước sạch và đầy đủ thức ăn.

Empty

Nếu bạn là sinh viên mới ra trường, một nhân viên đang chuẩn bị nhảy việc, thì đây là cơ hội vàng cho bạn, hãy nắm thật chắc. Nếu bạn là thương nhân thì công việc làm ăn sắp tới sẽ có tiến triển đáng mơ ước, lãi lời dồn dập, tiền vốn sẽ ập đến “ào ào như cơn mưa rào”.

( Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link