5 mẹo mặc đồ công sở "ăn gian" về chiều ngang giúp bạn trở nên thon gọn hơn

( PHUNUTODAY ) - Mấu chốt chỉ là những nhấn nhá rất nhỏ, hay khéo chọn kiểu dáng hợp với mình là đã ok rồi.

Chắc chắn là chị em nào cũng muốn thân hình mình thon gọn mảnh mai nhưng đâu phải ai cũng may mắn có được điều đó. Đa phần là phải có mẹo để làm mình mi nhon hơn. Chị em đừng vội lo lắng nhé, bởi có lẽ lúc nào cũng có vài chiêu để óc dáng chị em thon gọn nhẹ nhàng nhìn như vừa giảm tới vài kg chứ không ít. Mấu chốt chỉ là những nhấn nhá rất nhỏ, hay khéo chọn kiểu dáng hợp với mình mà thôi. 

#1: Không chọn quần ôm sát

Những chiếc quần ôm sát luôn được nghĩ rằng sẽ tôn dáng tuy nhiên trên thực tế lại không phải vậy. Những dáng quần này chỉ khiến bạn dễ dàng để lộ đôi chân thiếu thon gọn của mình.

Empty

Lời khuyên dành cho các bạn là nên chuyển sang quần jeans ống đứng với chiều dài chạm mắt cá chân. Bạn chỉ cần mix cùng áo phông trắng đơn giản là nhìn khác hẳn.

#2. Chú ý sơ vin áo gọn gàng

Mẹo sơ vin gọn gàng là mẹo mà bất kỳ chị em nào cũng đã ứng dụng. Đừng ngần ngại cho rằng thân hình mập mạp thì không sơ vin được nhé. Đây là cách vừa gọn gàng lại vừa giúp các nàng hack dáng. Sơ vin có khả năng tạo điểm nhấn cho vòng eo, phân định trên dưới rõ ràng mà còn giúp đôi chân bạn như thon dài hơn hẳn bình thường. 

Empty

#3. Chọn áo cổ V, cổ vuông thay vì áo cổ tròn

Đương nhiên là cổ tròn sẽ khiến bạn trông ngắn người và còn kéo dài chiều ngang ra nữa. Bạn nên ưu tiên cổ chữ V nhé! Cổ V hay vuông lại khoe được vòng 1 lấp ló, xương quai xanh và hướng sự chú ý theo chiều dọc; nhờ vậy mà vóc dáng nhìn cũng thon thả hơn nhiều.

Empty

#4. Diện blazer matching với váy ngắn

Đây là item quen thuộc với chị em công sở tuy nhiên làm thế nào để tôn dáng nhất thì không phải ai cũng biết. Trước hết đó là do thiết kế blazer mà bạn chọn, nếu có thêm đai thắt eo thì hack dáng tuyệt vời.

Empty

Lưu ý là khi mặc cùng quần hay chân váy, chị em nên ưu tiên những kiểu ngắn cao trên đầu gối và mặc cùng màu với blazer. Lúc này tổng thể sẽ hài hòa, mảnh khảnh hơn rất nhiều. Blazer vốn có kiểu dáng dài qua hông nên nếu mix cùng chân váy midi sẽ "dìm" bớt chiều cao của bạn.

#5. Tạo điểm nhấn cho vòng eo khi diện váy liền

Những chiếc váy có điểm nhấn ở vòng eo mới tạo cảm giác thon thả cho thân hình. Nếu bạn chọn thiết kế đầm liền cotton dáng suông thì chỉ cần buộc túm phần eo lại là bạn đã tạo được điểm nhấn cho vòng 2 là ok ngay. Nhưng bạn cũng chỉ cần buộc/ thắt lỏng tay là đủ, chặt quá có khi lại phản tác dụng đấy nhé!

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn