Ngắm bộ ảnh "biến hình - lột xác, vịt hóa thiên nga" của chị em trước và trong Tết Nguyên Đán

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần "diện" một chút là chị em phụ nữ đã biến hình, "lột xác thành người khác" để đi chúc Tết đến nỗi nhiều người không còn nhận ra.

Tết là dịp để hội con gái thi nhau đi làm đẹp. Trang điểm một tý, mặc quần áo thời trang một tý, đi giày cao gót một tý là hội chị em đã "biến hình một cách thần thánh" mà có lẽ chính bản thân cũng không nhận ra mình nữa.

Kết thúc những ngày nghỉ dài, không ít các chị em phát hoảng vì sự thay đổi chóng mặt từ làn da đến vóc dáng. Nguyên nhân là do chị em mình liên tục phải tất bật vào bếp để chuẩn bị cho năm mới.

Ấy vậy mà khi đi chúc Tết, các chị các mẹ bỗng như 'lột xác', xinh đẹp 'lồng lộn' đến nỗi ngay chính mình cũng không nhận ra.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Ngoài mua quần áo, tranh thủ giảm cân thì làm một kiểu tóc mới cũng là một “thủ tục” tiễn năm cũ, đón năm mới không thể thiếu. Nhưng Tết này bạn có đẹp hay không thì không chỉ bạn quyết định được đâu nhé, còn phải đợi cái tâm của anh làm tóc nữa cơ!

Mới đây, Diễm Nguyễn đã buồn bã chia sẻ hình ảnh tóc mới làm ăn Tết của mình trong một group kín. Cô bạn trót hi sinh mái tóc dài xinh xắn để đón về một mái tóc ngắn xù mì trông chẳng khác nào các bà cô trong phim Hàn. Bài đăng của Diễm nhanh chóng chạm đến nỗi lòng của rất nhiều cô gái mê làm đẹp với hơn 9,6k like và hàng trăm bình luận.

Khi bạn đưa ảnh mẫu cho thợ làm tóc và nhận lại cái kết không như tưởng tượng.

Khi bạn đưa ảnh mẫu cho thợ làm tóc và nhận lại cái kết không như tưởng tượng.

Diễm Nguyễn sinh năm 1997, đang là sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Cô bạn chia sẻ: “Mình làm tóc hồi thứ 7 tuần trước ở một salon mình chưa làm bao giờ. Vì Tết sắp đến nên mình muốn trạm thủ làm đẹp chứ sát Tất bận lắm. Mới làm xong trông cũng được lắm nhưng sau 3 ngày mình gội đầu tự nhiên tóc xù hết lên và chẳng vào nếp chút nào cả”.

Đây là Diễm trước và sau khi làm tóc.

Đây là Diễm trước và sau khi làm tóc.

Vì buồn quá nên mình đã đăng ảnh lên group mong chia sẻ nỗi lòng với mọi người, nhắc nhở các bạn nên cẩn thận hơn khi quyết định làm tóc ăn Tết. Mình bất ngờ khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, có cả những lời khuyên bổ ích để tóc xoăn của mình trở nên đẹp hơn nữa”, Diễm nói thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn