Sau ồn ào đám cưới vào tháng 4 này, Như Quỳnh lộ lý do chia tay bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Như Quỳnh đã chính thức lên tiếng về lý do chia tay bạn trai sau ồn ào đám cưới vào tháng 4 này.

Có sự nghiệp khá suôn sẻ nhưng ít ai biết, ở tuổi U50, đường tình duyên của Như Quỳnh quá đỗi truân chuyên. Thuở thanh xuân, giọng ca "Duyên phận" từng trải qua vài mối tình, song mối tình nào cũng dang dở. Khi bạn bè đã yên bề gia thất, cô vẫn đi về lẻ bóng một mình.

Thế rồi, khi đã có tuổi, Như Quỳnh mới gặp bạn trai - anh Nguyễn Thắng - người đàn ông có vẻ ngoài điển trai như tài tử Hàn Quốc, đã luôn ở bên chia sẻ và bảo vệ cô trong thời gian nữ ca sĩ gặp nhiều sóng gió.

anh1-2243-1523933719

Như Quỳnh từng chia sẻ, khi quen nhau, Nguyễn Thắng không biết cô là ca sĩ vì anh rất ít nghe nhạc Việt Nam. Trong mắt nữ ca sĩ, bạn trai là người sống giản dị, biết quan tâm, chăm lo gia đình.

Năm 2007, hai người có con gái Melody Đông Nghi nhưng cuộc sống chung không thể kéo dài. Nữ ca sĩ giải thích cô chia tay vì cảm giác không thể mang lại cho bạn trai hạnh phúc gia đình thực sự. Đồng thời, cô cũng tự nhận mình là người ích kỷ khi không thể từ bỏ sự nghiệp để sống vì gia đình.

Cô nói, "Dù tôi không có hạnh phúc được làm vợ nhưng tôi không trách anh ấy, tôi luôn quan niệm trước khi trách người phải biết trách mình. Tôi không mang lại hạnh phúc cho người ấy tức là tôi phải nhìn lại mình trước".

Tường Khuê, em trai của nữ ca sĩ, cho biết: "Chị tôi là một người mẹ đơn thân. Lúc sinh em bé, không lâu sau lại gặp chuyện buồn trong đời sống tình cảm, chị một mình gánh vác tất cả. Chị vừa phải chăm lo cho con, vừa là người kiếm tiền chính nuôi gia đình. Nhiều lúc đi xa, tôi thoáng thấy chị buồn lo cho con nhỏ nhưng rồi lại phải tự vực mình dậy để tiếp tục công việc".

nhu-quynh-sap-to-chuc-dam-cuoi-chu-re-co-the-la-hoai-lam-5-1513

Tính đến thời điểm này, hơn 20 năm xa quê hương, Như Quỳnh vẫn là cái tên hàng đầu của dòng nhạc quê hương trữ tình. Không chỉ được lòng khán giả hải ngoại, cô còn là thần tượng của nhiều người ở Việt Nam thông qua các sản phẩm băng đĩa nhạc. Trong 20 năm viễn xứ, nữ ca sỹ sinh năm 1970 gần như không tiếp xúc, hoặc chưa có cơ hội tiếp xúc với truyền thông trong nước.

Đầu năm 2018, Như Quỳnh về nước và đã từng làm liveshow tại Hà Nội và TP.HCM. Và sắp tới đây, cô cũng được khán giả "chào đón" với sự trở lại đầy ấn tượng của mình. "Duyên phận" giống như lời tâm sự của nữ danh ca về phận gái thuyền quyên, nhiều nỗi buồn và thật ít nụ cười hạnh phúc.

Vốn cùng sở trường trữ tình, borelo, Hoài Lâm và Như Quỳnh có thể sẽ có những màn biểu diễn chung. Đơn vị sản xuất còn tiết lộ sẽ dàn dựng theo kiểu nhạc kịch, lấy tác phẩm "Duyên phận" là trung tâm để tái hiện một số phận người phụ nữ nhiều bất hạnh cùng một đám cưới theo phong cách miền Tây Nam Bộ. Và Như Quỳnh sẽ là nữ chính trên sân khấu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn