Ngắm dinh thự 20 triệu USD của Celine Dion

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 năm kể từ khi mua lại đất, cô ca sĩ nổi tiếng Canada đã sở hữu ngôi nhà#160; của mình trị giá 20 triệu USD.

(Phunutoday) - Sau 5 năm kể từ khi mua lại đất, cô ca sĩ nổi tiếng người Canada đã sở hữu ngôi nhà của mình trị giá 20 triệu USD.

 

Mô tả ảnh.
 


Đây không chỉ là niềm hạnh phúc của riêng cô, mà còn của chồng và cậu con trai 9 tuổi- René-Charles cùng với cặp sinh đôi mới chào đời. Thay vì làm bể bơi thông thường như những đại gia khác, nữ danh ca này xây hẳn một hệ thống công viên nước trong ngôi nhà mới. Công viên bao gồm 2 bể bơi, 2 đường trượt và cả một dòng sông lười, có sức chứa 500.000 gallon nước. 

Sau khi được nâng cấp và trang bị thêm công viên nước, ngôi nhà có tổng trị giá 20 triệu USD. Trước đó, nữ ca sĩ mua bất động sản này từ hồi 2005 với giá 12,5 triệu USD.

Mô tả ảnh.
 

Ngôi nhà của Celine Dion nằm ở Jupiter Island (bang Florida)-được mệnh danh và điểm đến của những người giàu có. Nhiều đại gia lắm tiền cũng chọn hòn đảo này làm nơi trú ngụ, trong số đó có tay golf danh tiếng kèm tai tiếng Tiger Woods, người được xem là tỷ phú đầu tiên trong làng thể thao thế giới. Bất động sản của Tiger Woods tại Jupiter Island trị giá 80 triệu USD.

Ngôi nhà của nữ ca sĩ có diện tích mặt bằng gần 1.000 mét vuông, nằm trên mảnh đất rộng 2,3 hecta. Garage để xe được xây dựng ngầm dưới ngôi nhà. Bên cạnh 8 phòng ngủ, nhà của nữ ca sĩ còn có phòng để quần áo rộng 40 mét vuông. Khi cô cảm thấy nhàm chán với việc bơi trong công viên nước, cô có thể thả bộ đến bãi biển ở ngay gần đó vì ngôi nhà nhìn ra biển Đại Tây Dương. Ở gần bờ biển cô cho xây một căn phòng tập gym đầy đủ thiết bị.

Nữ ca sĩ 42 tuổi cho xây dựng công viên nước ngay trong nhà để thư giãn cùng chồng và những đứa con tương lai. Sau khi có một đứa con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo cách đây 9 năm với ông chồng nay đã 68 tuổi, cô luôn khao khát có thêm con. Sau 5 lần thụ tinh nhân tạo thất bại trước đó,

Tuy nhiên, công viên nước trong nhà của Celine khiến những người hàng xóm giận dữ. Họ cho rằng nó đã ngốn toàn bộ lượng nước ngọt cung cấp cho Jupiter Island, dẫn đến sự khô hạn trong vùng. Phản ánh của người dân địa phương khiến Celine bị phạt tiền vì đã sử dụng quá nhiều nước.

  • (Theo Elle.fr)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn