Bảo Thy rất chuộng style gợi cảm trước khi lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Công chúa bong bóng đang muốn chuyển đổi hình ảnh thời trang theo hướng quyến rũ, nóng bỏng để phù hợp khi sắp về nhà chồng?

Bảo Thy là một trong những gương mặt được yêu mến nhiều năm trước nhờ giọng hát ngọt ngào. Nhiều năm qua đi, mỹ nhân Công chúa bong bóng thoát khỏi hình ảnh đáng yêu để theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô mạnh dạn thay đổi, đầu tư nghiêm túc cả về ngoại hình lẫn chất lượng âm nhạc nhằm mang tới cho khán giả hình ảnh mới, ấn tượng hơn.

Mạng xã hội những ngày qua xôn xao trước thông tin và hình ảnh nàng “Công chúa bong bóng" Bảo Thy sẽ lên xe hoa với bạn trai đại gia vào giữa tháng 11 khiến nhiều khán giả tò mò. 

Trước những thông tin trên, mỹ nhân 31 tuổi cho biết cô sẽ gửi thông báo chính thức đến khán giả và người hâm mộ của mình khi nào cô cưới thật. Bên cạnh đó nàng công chúa cũng cho thấy sự lột xác ngày càng rõ rệt về mặt hình ảnh cũng như phong cách thời trang của bản thân.

Nếu trước đây Bảo Thy luôn gắn liền với hình tượng long lanh như một nàng công chúa, thì giờ đây cô trở nên đa dạng và thời thương hơn nhiều. Phong cách ngày một quyến rũ và nóng bỏng với loạt bikini hay những món đồ khoét, hở ý nhị.

Empty

Bảo Thy rất có thể sẽ lên xe hoa vào tháng 11, tuy vậy nữ ca sĩ cho rằng những thông tin trên là chưa xác thực. 

Empty

Không biết là có lấy chồng đại gia hay không nhưng nhìn thì ai cũng nhận ra được là dạo này Bảo Thy ăn diện sương sương mà cũng quyến rũ lạ thường. 

Empty

Bikini được cô mua sắm rất nhiều để diện trong những chuyến du lịch xa hoa. 

Empty

Vóc dáng đẹp và săn chắc giúp Bảo Thy tự tin phô diễn đường cong với bikini hai mảnh màu sắc rực rỡ. 

Empty

Bodysuit hoạ tiết hoa rực rỡ giúp khoe triệt để đường cong và làn da trắng hồng không tỳ vết của Bảo Thy. 

Empty

Áo crop top cúp ngực quá gợi cảm khoe được vòng hai săn chắc và nhỏ nhắn của nàng công chúa bong bóng. 

Empty

Bảo Thy vẫn giữ sở thích diện quần short, chân váy ngắn 5cm để kéo dài đôi chân và ăn gian chiều cao cho cô. 

Empty

Áo lệch vai ôm sát hình thể được mix kèm với chân váy chữ A thanh lịch và đầy sang trọng. 

Empty

Bảo Thy không quên trưng dụng xu hướng thời trang giấu quần, đồng thời mix với giày cao gót trong suốt để giúp đôi chân thêm thon dài hơn. 

Empty

Mới đây Bảo Thy cũng đăng tải những hình ảnh đi mua sắm rất nhiều hàng hiệu xa hoa, một số cư dân mạng cho rằng cô đang âm thầm chuẩn bị cho một lễ cưới trong mơ. 

Bảo Thy chia sẻ, ngoại hình quan trọng với người nghệ sĩ. Vì muốn theo đuổi phong cách trưởng thành cùng dòng nhạc mới, cô áp dụng nhiều hình thức giảm mỡ, giảm béo cũng như kiên trì giữ dáng. Bạn bè, đồng nghiệp đánh giá cô có thân hình đẹp và vòng eo thon.

Để có thể truyền kinh nghiệm làm đẹp đến chị em qua thông điệp “Là con gái phải xinh”, ít ai biết cô phải dày công khổ luyện, đầu tư lớn cho việc "làm chủ" số đo vòng bụng và giữ gìn vóc dáng trong nhiều năm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn