Đàn ông có 4 'tật xấu' này thì phụ nữ đừng nghĩ tha thứ là xong, càng cam chịu người khổ chính là bạn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông không hơn nhau ở việc ngoại hình sáng sủa, kiếm được bao nhiêu tiền mà cái anh ta hơn là thái độc đối xử với người thân của mình. Nếu anh ta kiếm tiền giỏi nhưng lúc nào xem thường vợ con thì anh ta không xứng đáng để bạn hi sinh.

1. Phát hiện chồng ngoại tình lần 2

Với phụ nữ, sẽ chẳng có nỗi đau nào chua xót, cay đắng hơn cái việc đó là bị chồng phản bội. Nhiều người vợ bị chồng lừa dối rất uất ức, tuyệt vọng nhưng vì con cái, vì danh phận nên họ đành phải mềm lòng chọn cách tha thứ.

Nhưng phụ nữ nên nhớ rằng, sai lầm chỉ có thể tha thứ một lần. Dù đàn ông ngoại tình thì lần đầu có thể do ham chơi, không kiềm lòng được. Nhưng một khi anh ta vẫn tiếp tục ngoại tình lần 2 thì đừng dại dột mà tha thứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Người chồng xem chuyện đánh vợ như cơm bữa

Đây chính là thời điểm mà phụ nữ nên dứt áo ra đi, bởi khi anh ta giơ tay đánh bạn thì anh ta không còn xứng đáng làm chồng. Quân tử dùng lời nói không dùng bạo lực, ngay cả với người vợ cùng mình đồng cam cộng khổ còn nhẫn tâm đánh đập thì anh ta đáng khinh vô cùng. Thế nên, phụ nữ đừng dại dột mà cắn răng chịu đựng những trận đòn của anh ta.

Hãy biết phản kháng, bảo vệ chính mình. Đàn ông đánh vợ thì đừng có tiếc. Không ly hôn mà ở lại thì sớm muộn cũng bị anh ta đánh đập đến chết.

3. Xem thường vợ

Đàn ông không hơn nhau ở việc ngoại hình sáng sủa, kiếm được bao nhiêu tiền mà cái anh ta hơn là thái độc đối xử với người thân của mình. Nếu anh ta kiếp tiền giỏi nhưng lúc nào xem thường vợ con thì anh ta không xứng đáng để bạn hi sinh. Đừng vì một người chồng coi mình là thưởng đẳng rồi chà đạp vợ, coi vợ không ra gì.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Chồng chỉ biết ghen tuông

Ghen là biểu hiện của yêu nhưng nếu ghen mù quáng thì đó không gọi là yêu mà sự ích kỷ của đàn ông và anh ta chẳng khác nào đàn bà. Sự ghen tuông mù quáng có thể đẩy vợ chồng đến bế tắc. Hãy nghĩ xem, suốt ngày chung sống với người chồng đa nghi, ghen bóng ghen gió thì cuộc sống của bạn sẽ vô cùng mệt mỏi và áp lực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn