Vạch trần những dấu hiệu cho thấy bạn là người lụy tình, không thay đổi sớm muộn nhận khổ đau

( PHUNUTODAY ) - Thay vì được nuông chiều, nâng niu như nhiều người phụ nữ khác thì bạn phải làm mọi việc. Từ những việc đơn giản như nhắn tin, gọi điện, vạch kế hoạch đi chơi cho cả hai.

1. Bạn không dám thẳng thắn khi nói chuyện

Lúc nào bạn ở trong trạng thái lo lắng, rằng nếu mình chẳng mai nói điều gì đó không đứng ý người yêu thì sẽ làm cho họ tức giận. Dẫn tới việc cả hai mâu thuẫn và cãi vã. Hơn thế nữa, bạn cũng không đủ dũng cảm, mạnh mẽ để nghe những điều mà bạn không muốn nghe.

2. Cảm xúc của bạn bị phụ thuốc vào họ quá nhiều

Bạn không cảm thấy thoải mái mỗi khi thể hiện cảm xúc mà lúc nào cũng lệ thuộc vào người khác. Bạn lúc nào dò hỏi xem tâm trọng của người mình hôm nay là vui hay buồn để bạn có thể bộc lộ những cảm xúc mình. Khi người yêu bạn cười, bạn tuyệt đối không thể khóc...chính điều này khiến bạn không được thể hiện cảm xúc của mình. Hãy nhớ rằng bạn là bạn, đừng để ai điều khiển mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Bạn luôn là người chủ động trong mọi việc

Thay vì được nuông chiều, nâng niu như nhiều người phụ nữ khác thì bạn phải làm mọi việc. Từ những việc đơn giản như nhắn tin, gọi điện, vạch kế hoạch đi chơi cho cả hai. Thậm chí đôi lúc đối phương còn không thể hiện sự đồng ý hành động của bạn. Đây chính là dấu hiệu cho thấy anh ấy không hề yêu bạn nhiều như bạn nghĩ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Bạn bỏ ngoài tai lời cảnh báo từ những người xung quanh

Bạn lúc nào tự xây dựng hình tượng của người yêu và quá tin tưởng vào người yêu mà sẵn sàng bỏ ngoài tai những lời khuyên can của người khác. Họ sẵn sàng tố cáo người đàn ông của bạn lăng nhăng, hay nói dối, thế mà bạn vẫn mù quáng tin tưởng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn