Sang năm mới, phụ nữ phải tích cực mỉm cười thật tươi để mang đến những điều may mắn quý giá sau

( PHUNUTODAY ) - "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ". Sang năm mới, phụ nữ phải tích cực mỉm cười thật tươi vì những lý do "quý hơn vàng" sau.

1. Nụ cười sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn:

Tâm sinh tướng. Tâm càng trong sáng, hạnh phúc, tướng mạo càng xinh đẹp, thoát tục. Sang năm mới, phụ nữ muốn xinh đẹp hơn, hãy tự tin mỉm cười. Một nụ cười hạnh phúc, sẽ khiến gương mặt chúng ta hằn in những suy nghĩ tích cực, hài hòa ngũ quan theo thời gian, ai gặp cũng quý. 

2. Giúp giải tỏa căng thẳng

Một nụ cười hạnh phúc không chỉ xóa tan vẻ mệt mỏi, mà còn giúp bạn và mọi người xung quanh giải tỏa căng thẳng. Theo các nhà tâm lý thuộc Đại học Kansas (Mỹ): nụ cười là “liều thuốc giải” cho những áp lực tinh thần, xua tan những khó chịu nhỏ nhặt và giúp bạn yêu đời hơn.

3. Giúp cải thiện sức khỏe

phu nu cuoi

Ông bà ta có câu: "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ". Theo tiến sĩ Mark Stibich (trung tâm chăm sóc sức khỏe Xenex): Khi cười, cơ thể cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn nhờ một số chất dẫn truyền thần kinh, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời giúp ổn định huyết áp hiệu quả. 

4. Giúp mọi người muốn gần gũi bạn hơn

Nụ cười giúp thu hút sự tin cậy và gần gũi từ xung quanh. Vì nó khiến mọi người cảm thấy an tâm khi tiếp xúc bạn, đồng thời dễ dàng tiếp cận và bắt đầu câu chuyện với họ. 

5. Giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

phu nu cuoi 2

Theo một nghiên cứu được tổ chức năm 2010 của giáo sư kinh tế Andrew Oswald tại trường Warwick Business School: những nhân viên lạc quan, thường xuyên mỉm cười có năng suất làm việc và sự sáng tạo vô cùng cao. Vậy nên, chị em phụ nữ muốn tích cực gây được thiện cảm với cấp trên và đồng nghiệp, tiếc gì không nở một nụ cười hạnh phúc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn