Ngân Khánh nối gót Trang Nhung hủy diễn bảo vệ đoan trang

11:55, Thứ năm 06/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Mới đây ca sĩ Ngân Khánh cũng đã quyết định rút tên khỏi chương trình tai tiếng này.

Sau khi người mẫu Trang Nhung quyết định rút lui khỏi chương trình Vũ điệu đường cong để bảo toàn sự đoan trang của mình, mới đây ca sĩ Ngân Khánh cũng đã quyết định rút tên khỏi chương trình tai tiếng này.

 


Sau khi BTC chương trình Vũ điệu đường cong bị phạt gần 20 triệu đồng với các lỗi vi phạm như Treo băng-rôn trước ngày cho phép và có sai phạm về nội dung băng-rôn; Băng-rôn được treo có hình nghệ sĩ mặc bikini, pano có dòng chữ: "Lưu ý chương trình không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang" và xuất hiện các nhãn rượu; đã khiến một số nghệ sĩ được mời tham gia tỏ ra rất hoang mang, muốn rút khỏi chương trình.

Những hình ảnh gợi cảm nhất của nguyên đơn Ngân Khánh
Ca sĩ Ngân Khánh cũng đã quyết định rút lui khỏi chương trình.
Ca sĩ Ngân Khánh cũng đã quyết định rút lui khỏi chương trình.

Đầu tiên là Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Trang Nhung đã quyết định rút lui. Cô cho biết: “Bạn bè tôi ở Hà Nội khi nhận được tờ rơi ‘Vũ điệu đường cong’ với quảng cáo chừng mực, lịch sự đã rất hào hứng ủng hộ tôi và hứa mua vé đi xem.

Tuy nhiên, khi đọc báo phát hiện ra sự cố ở Hải Phòng, tôi rất buồn nên quyết định hủy sô. Tôi vừa trải qua những tin đồn thất thiệt và đang trong quá trình lấy lại niềm tin từ khán giả nên không muốn để scandal trên trời rơi xuống làm mình bị hiểu nhầm”.
 
Ngay khi Trang Nhung rút lui, Ban tổ chức “Vũ điệu đường cong” đã mời Phi Thanh Vân thế chỗ. Ngay sau đó, tờ ihay cho biết, ca sĩ Ngân Khánh cũng quyết định rút lui khỏi chương trình.

Như vậy tính đến hiện tại, đã có hai ca sĩ rút lui khỏi chương trình. Đó là ca sĩ Ngân Khánh và Trang Nhung.

  • Cam Thảo (Tổng hợp)


[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc