Ngàn vàng đổi lấy một đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sex vốn dĩ là một điều thiêng liêng, là sự giao thoa giữa thể xác và tâm hồn, lấy ra để làm chủ đề bàn cãi thật không xứng đáng.

“Người phụ nữ quá buông thả bản thân mình, luôn ngụy biện đòi bình đẳng giới bằng việc cho mình có cái quyền lên giường với thật nhiều đàn ông, với bất kì người đàn ông nào, thì tôi cho rằng đó là một người phụ nữ ngu dốt, và thiếu hiểu biết, thiếu tôn trọng giá trị của bản thân cũng như giá trị của phụ nữ nói chung”, tôi đã đọc được những dòng này trong bài trả lời phỏng vấn một nhà văn trẻ đang được các bạn share ầm ĩ trên mạng. Cá nhân tôi cho rằng nhà văn đã mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình, quan điểm lại chẳng có gì sai, ấy vậy mà nhà báo đã cho rằng quan niệm tình yêu của chị là đi ngược lại với thời đại đã thế các cô hotgirl trá hình trên mạng lại càng được thể chê người ta xấu! Vậy là từ không mà có, từ yêu thành ghét, một lần nữa truyền thông và cư dân mạng ra tay với một người có quan điểm!

mot-dem-phunutoday-vn
Ngàn vàng đổi lấy một đêm...

Từ ngày còn bé, tôi đã được học một bài học xương máu, mà tôi vẫn thường hay nhắc đến đó là “đẹp thì có quyền, xấu thì có tội”. Phải chăng, cái điều tai hại nhất đem lại tiếng xấu cho nữ nhà văn chưa hẳn là “quan niệm đi ngược thời đại” của chị mà là vì chị không vừa mắt cư dân mạng, ảnh của chị không chỉnh sửa lung linh, không khoe không lộ, kể cả cái tên của chị cũng chẳng đẹp. Thử nghĩ xem, một thời các nàng công chúa xinh đẹp của Disney rộ lên trào lưu đeo nhẫn trong trắng và hứa sẽ giữ gìn sự trinh trắng cho đến khi kết hôn đã được cả nước Mỹ tán dương nồng nhiệt cho dù họ là nước Mỹ, là phương Tây và hóa ra chẳng nàng công chúa Disney nào lại không có một cuộc sống nổi loạn và phóng khoáng cả! Tôi giả sử, một nàng hot girl với hình tượng trong sạch, dù thật hay giả, lên báo chia sẻ quan niệm về giữ gìn trinh tiết của mình ắt hẳn sẽ được giới trẻ hưởng ứng, thế thì có gì là đi ngược thời đại?

Ông cha ta từng có câu Chữ Trinh đáng giá ngàn vàng, chỉ tiếc rằng thời nay giá vàng lên xuống thất thường khiến nhiều nhà đầu tư lao đao. Chữ Trinh giờ không còn là thước đo nhân phẩm toàn diện một người phụ nữ nữa, nhưng cũng chưa hẳn đã mất hết giá trị của nó. Trong sinh học, màng trinh là một lớp màng mỏng có chức năng bảo vệ và che phủ âm đạo của người phụ nữ, nó còn là cánh của để một đứa con gái bước sang cái ngưỡng đàn bà. Một cánh cửa chỉ dày chừng 2mm, nhưng theo Kinh Thánh nó đánh dấu bước ngoăt quan trọng của tình yêu và sự trưởng thành, của sự giao hợp và sự sinh sôi nảy nở. Y học đang phát triển không ngừng, làm giả màng trinh không phải là chuyện khó, các cô các chị có thể phá rồi lại vá, vá rồi lại phá mà vẫn có thể làm ra vẻ còn nguyên, nhưng nhân cách quả thực là một thứ khó giữ gìn. Một cô gái dù xinh hay xấu lên mạng phát biểu tuyên ngôn sex bừa bãi hẳn cũng sẽ không yên với các anh hùng bàn phím.
 
Sex vốn dĩ là một điều thiêng liêng, là sự giao thoa giữa  thể xác và tâm hồn, lấy ra để làm chủ đề bàn cãi thật không xứng đáng. Mọi phụ nữ đều có màng trinh, dù đẹp hay xấu mỗi người đều có thể tự quyết định sẽ làm gì với nó, sẽ định giá nó đáng bao nhiêu vàng, bảo cô ấy đem nó ra cho thiên hạ trả giá thật sự bất công. Vốn dĩ không nên bài xích chuyện sex trước hôn nhân, cũng không thể nói giữ gìn sự trong trắng là sai trái và đáng lý ra cũng chẳng thể đánh giá nổi ai đó qua cái màng trinh, chuyện hiển nhiên như thế rồi, không hiểu tại sao lúc nào người ta cũng phạm vào. Chữ “Trinh” đáng giá ngàn vàng mà im lặng thì cũng là vàng, đừng đem chữ trinh ra cho thiên hạ nhòm ngó!

Đỏ mặt vì dâu Tây vô tư kể chuyện giường chiếu
Đỏ mặt vì dâu Tây vô tư kể chuyện giường chiếu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bố mẹ đẻ, vợ chồng cô và 2 đứa con đã là sáu, vừa năm ngoái thôi em trai cô lại từ Đông Âu dẫn vợ về Việt Nam nên cả nhà đã lên con số 8.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT