Ngất lịm khi chứng kiến chồng "mê man" trong vòng tay hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lo lắng chồng ốm đau không ai chăm sóc, tôi đi hơn 300 cây số trong đêm về, để rồi...

Tôi cứ tưởng chồng tôi hiền lành, cù lần, nhưng hóa ra, đàn ông dù có hiền lành đến mấy thì cũng không thoát khỏi mưu tính của đàn bà.

Vợ chồng tôi kết hôn gần chục năm, có với nhau hai mặt con, đủ nếp đủ tẻ. Đời sống vợ chồng yên ổn, tuy cũng có lúc va chạm nhưng sau đó lại thôi.

Chồng tôi là người hiền lành, chịu khó, ai cũng nói tôi lấy anh là sung sướng, bản thân tôi cũng thấy vậy.

Tôi là dân IT, công việc thường chỉ dành cho nam giới. Công việc của tôi thường cũng hay đi công tác, nhưng không nhiều và cũng không lâu ngày, còn lại thời gian tôi vẫn cố gắng dành cho gia đình.

Hôm vừa rồi, tôi có chuyến công tác trong Nghệ An, sợ chồng vất vả nên tôi mang gửi con về ngoại. Dự kiến là 3 ngày, nhưng đến tối ngày thứ 2 tôi đã xog việc. Hôm đó gọi điện cho chồng, anh nói anh bị sốt phải đi ngủ sớm, sau đó anh tắt máy. Tôi sốt ruột như lửa đốt, còn chưa kịp dặn anh uống thuốc, ăn uống mà gọi điện mãi anh không bắt máy. Vì sợ chồng một thân một mình, nên đêm đó tôi lập tức bắt xe về sớm. Đến sáng hôm sau thì tôi đến nhà.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Xuống taxi, tôi đi vào nhà, căn nhà tối đen, vắng lặng. Tôi nghĩ cảnh chồng ốm đâu nằm nhà mà thương anh quá. Ấy vậy mà khi vừa định mở cửa phòng ngủ, tôi nghe âm thanh kỳ lạ phát ra. Tiếng thở hổn hển, tiếng rên rỉ làm tim tôi hẫng đi một nhịp.

Vừa xoay nắm đấm, cảnh cửa đã bật tung, thì ra không khóa trong. Trên giường, là chồng tôi và cô hàng xóm đơn thân đang quấn riết, không một mảnh vải che thân...

Vì quá sốc, tôi hoa mắt rồi ngất lịm đi...

Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đang nằm trên giường, bên cạnh là chồng, mọi thứ im lặng đến phát sợ, và như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nước mắt tôi bắt đầu chảy, cú sốc qua đi, thay vào đó là nỗi đau gặm nhấm đến não nề.

Chồng không nói gì, anh gằm mặt, lý nhí điều gì đó mà tôi nghe không ra. Tôi cố bình tĩnh hỏi chồng: "Từ bao giờ vậy anh?" Chồng tôi khóc tu tu, khai một mạch rằng anh bị cô ấy quyến rũ, vì một phút nông nổi mà đã có lỗi với tôi. Chồng nắm tay tôi, cầu xin tôi vì con mà tha thứ cho anh lần này.

Nước mắt tôi cứ tuôn như mưa, thật sự đau lòng đến đứt từng khúc ruột... Tôi phải làm sao bây giờ đây, sao tôi phải đối măt với chuyện đau lòng thế này, những tổn thương này, làm sao tôi có thể nguôi ngoai mà sống tiếp? Tôi có nên tha thứ cho chồng không?

Phụ nữ có 9 đặc điểm này là người dễ thỏa hiệp với
Phụ nữ có 9 đặc điểm này là người dễ thỏa hiệp với "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với nhưng người đàn ông từng trải, họ sẽ dễ dàng nhận biết người phụ nữ có dễ dàng với "chuyện ấy" hay không.
Top 5 con giáp tình cảm thăng hoa, đào hoa rực rỡ nhất tháng 6
Top 5 con giáp tình cảm thăng hoa, đào hoa rực rỡ nhất tháng 6
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này, những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng hạnh phúc bởi vận đào hoa rực rỡ.
Cuộc đời tôi
Cuộc đời tôi "lên tiên" sau cái đêm mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng nhờ có lần “tức nước vỡ bờ” ấy mà cuộc đời tôi rẽ sang trang khác. Mọi thứ ổn hơn tôi tưởng rất nhiều.
Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời vợ nói, tôi thấy xót xa vô cùng. Hóa ra, cô ấy từng chịu nỗi tổn thương lớn như thế.
Mỗi lần vợ dở chiêu trò ấy ra là tôi lại muốn ngoại tình lập tức
Mỗi lần vợ dở chiêu trò ấy ra là tôi lại muốn ngoại tình lập tức
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi khi vợ áp dụng chiêu “cấm vận” là tôi thấy vừa bực bội vừa khó chịu. Tôi chỉ sợ cô ấy mà cứ thế này, tôi sẽ không vượt qua cám dỗ được mất.
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn nhân vật chính trong những bức ảnh dán ở cửa công ty mà tôi chết điếng cả người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT