Ngày 8/3: Nữ cảnh sát giao thông Công an Hà Nội vẫn cần mẫn điều phối giao thông

( PHUNUTODAY ) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, nhiều chị em xúng xính, vui vẻ nhận quà tặng thì nhiều nữ cảnh sát CSGT Thủ đô vẫn cần mẫn làm nhiệm vụ tại các ngã tư đường phố.

Trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3, người nữ cảnh sát CSGT vẫn không quên làm tròn nhiệm vụ đứng bục điều tiết giao thông.

Sau khi giao ban tại đơn vị, Thiếu úy Nguyễn Châu Linh, chiến sĩ đội cảnh sát giao thông số 3 (Phòng CSGT Hà Nội) ra bốt thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ phân làn, điều tiết phương tiện giao thông giờ cao điểm tại nút giao Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng.

Đối với Thiếu úy Nguyễn Châu Linh, ngày 8/3 luôn luôn là ngày đặc biệt.

Hơn 2 năm tham gia công tác phân luồng, hướng dẫn phương tiện giao thông đã để lại cho Thiếu úy Linh nhiều kỷ niệm đáng nhớ và những bài học kinh nghiệm sâu sắc.

Thiếu úy Linh kể, thời gian đầu khi mới đi làm tại nút giao Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng, nhiều người đi đường tò mò khi thấy một nữ CSGT điều khiển phương tiện.

Công việc hàng ngày cứ tuần tự theo ca, khi hết ca đứng bục, những chiến sỹ CSGT nữ như thiếu úy Nguyễn Châu Linh, Đội CSGT số 3 lại quay trở về tiếp tục công việc xử lí các trường hợp vi phạm giao thông tại trụ sở của Đội.

8-3-1

Dù vất vả, mệt nhọc, ngoài giỏi việc cơ quan, nhiều nữ CSGT Hà Nội còn phải đảm việc nhà.

Trong chiến công thầm lặng của mỗi cán bộ chiến sỹ còn có sự quan tâm giúp đỡ của các đồng đội nam và đặc biệt là các thủ trưởng cấp trên.

Sau những buổi làm việc vất vả, Thiếu úy Linh thường xuyên tham gia lớp tập huấn động tác điều khiển phương tiện giao thông, kiến thức chuyên ngành quản lý hành chính, tham gia văn nghệ của Phòng CSGT Hà Nội để sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân ngày 8/3 Thiếu úy Linh cũng gửi lời chúc tới những người chị, người em, người mẹ… một ngày thật ý nghĩa, một sức khỏe và một cuộc sống sung túc.

Lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội cho biết, đơn vị có tổng số hơn 100 nữ CSGT. Trong đó, hơn 30 chiến sĩ thường xuyên tham gia phân luồng tại chốt giao thông trọng điểm.

Trong hai năm xây dựng hình ảnh nữ CSGT, đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dân Thủ đô cũng như người tham gia giao thông cả nước.

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, lãnh đạo Phòng CSGT số 3 quyết định tuyên dương Thiếu úy Linh đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link