Phản ứng bất ngờ của Hồ Quang Hiếu với người chụp trộm anh đi ăn cùng Bảo Anh

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn tái hợp người yêu cũ chỉ vì bức ảnh đi ăn cùng nhau đang được lan truyền trên mạng, Hồ Quang Hiếu đã có những phản ứng đầu tiên đầy bất ngờ.

Những giờ qua, hình ảnh chụp lén của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi ăn với nhau đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, khiến dân tình nháo nhào vì cho rằng cặp đôi đã tái hợp sau 1 năm chia tay. Người lại cho rằng, họ chỉ còn là bạn bè đi ăn với nhau cũng không phải là chuyện quá lạ.

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây trên trangcá nhân, Hồ Quang Hiếu đã livestream giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về bức ảnh được chụp trộm anh đi ăn cùng bạn gái cũ. Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng nam ca sĩ có thể sẽ không hài lòng hay tỏ ra tức giận, Hồ Quang Hiếu lại vô cùng bình tĩnh nói rằng đó đơn thuần chỉ là một bữa ăn với tư cách bạn bè. Anh thậm chí còn trách khéo người chụp: “Mình rất là buồn! Vì ảnh chụp xấu quá. Lần sau ai có chụp thì chụp đẹp, rõ mặt xíu. Bữa đó ra đường rất đẹp trai, tóc tai chải đầy đủ mà chụp lên mỗi cái lưng”.

Phản ứng đáng yêu của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều khán giả bật cười thích thú.

Phản ứng đáng yêu của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều khán giả bật cười thích thú.

Tuy lên tiếng về hình ảnh của mình và Bảo Anh, nhưng Hồ Quang Hiếu không nói gì về chuyện tái hợp với nữ cá sĩ.

Bức ảnh làm rộ lên nghi vấn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hẹn hò trở lại sau hơn 1 năm chia tay.

Bức ảnh làm rộ lên nghi vấn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hẹn hò trở lại sau hơn 1 năm chia tay.

Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc cặp đôi Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh đã "nối lại tình xưa" khi cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau hay vẫn dành cử chỉ quan tâm tới đối phương khi vô tình chạm mặt tại các sự kiện. Mỗi khi có những sản phẩm âm nhạc mới cả hai đều có hành động ủng hộ cho đối phương. Đứng trước những thắc mắc đó, chỉ có duy nhất một lần Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng khẳng định: “Không có chuyện tôi tái hợp Bảo Anh, không có chuyện đó″. Câu nói này khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng tiếc nuối và dường như cơ hội tái hợp của họ là vô cùng ít ỏi.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thuở còn yêu nhau.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thuở còn yêu nhau.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz, được người hâm mộ hết lòng ủng hộ có một cái kết đẹp với nhau. Tuy nhiên vào cuối năm 2017, thông tin cặp đôi chia tay khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Sau 2 năm yêu thương cùng vượt qua nhiều sóng gió, cả hai quyết định chấm dứt mối quan hệ với lý do chính là khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu. Điều này khiến khán giả và đồng nghiệp của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh không khỏi tiếc nuối.

Hiện tại, sau chia tay cả hai đều chưa công khai tình mới. Thời gian qua, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều gặt hái được những thành công nhất định trong hoạt động nghệ thuật khi có những sản phẩm âm nhạc được nhiều khán giả yêu thích.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn