Ngay cả khán giả Hàn cũng không chịu nổi, khuyên Chi Pu hãy nghỉ hát

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ với khán giả Việt, Chi Pu cũng khiến khán giả Hàn Quốc không chịu nổi với sản phẩm âm nhạc của cô.

Sau khi ra mắt MV thứ 2 mang tên "Cho ta gần hơn", Chi Pu gây ngạc nhiên cho khán giả trong nước khi "tấn công" thị trường Hàn Quốc bởi ngay khi còn ở Việt Nam, cô đã khiến cư dân mạng phải thốt lên, khuyên đừng đi hát nữa.

Việc thể hiện các ca khúc bằng tiếng Hàn với bản phối mới, Chi Pu lại nhận về không ít "gạch đá" từ khán giả xứ Kim chi.

110

 Nhận xét của cư dân mạng Hàn Quốc. (Ảnh: Phá đảo showbiz) 

Ngay khi vừa đăng tải trên Melon - trang mạng uy tín nhất Hàn Quốc, album tiếng Hàn của Chi Pu nhanh chóng lọt top 10 tìm kiếm.

Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại, và phần bình luận bên dưới đa số của khán giả Việt Nam, bình luận của khán giả Hàn Quốc hầu như rất ít.

111

Không chỉ vậy, đánh giá album của Chi Pu trên trang này khá thấp, chỉ 2,9/5. Chuyện cô xuất hiện trên nhiều trang báo Hàn là có, nhưng những bài viết về Chi Pu lại vắng bóng những bình luận từ khán giả, không ai chú ý đến. 

Trước đó, khi lấn sân sang thị trường Kpop, Chi Pu đã nhận về không ít ý kiến tiêu cực từ khán giả Việt Nam. 

Chi Pu sau khi tung MV đầu tay Từ hôm nay (Feel Like Ooh) đã phải đối mặt với nhiều phản ứng tiêu cực. Không ít khán giả chê cô hát quá yếu và phô còn ca khúc bị chỉ trích là nhạt nhòa, nội dung khó hiểu.

112

 Khán giả chán nản với Chi Pu cũng bởi một phần trong showcase (buổi diễn ra mắt) trước đó cô nàng tiếp tục bị chỉ trích vì hát nhép, lộ liễu đến mức cư dân mạng dễ dàng nhận ra nhờ xem đoạn video trong buổi showcase được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link