Tử vi thứ bảy ngày 6/7/2019 của 12 con giáp: Tý vận trình khởi sắc, Thân được quý nhân nâng đỡ

( PHUNUTODAY ) - Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Thân cho thấy con giáp này được quý nhân nâng đỡ, mối nhân duyên đẹp đẽ, hôn nhân như ý.

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng công việc của người tuổi Tý hôm nay vận trình khởi sắc, tràn ngập may mắn xung quanh. Quý nhân phù trợ cho con giáp này nên đường tình duyên hanh thông, vận đào hoa nở rộ, dù đi bất cứ đâu cũng có thể tìm thấy nửa kia phù hợp cho mình.

Các cặp đôi tìm lại được cảm xúc yêu đương ngọt ngào như thuở ban đầu. Một chút chia xa giúp cho bạn và người ấy trân trọng tình yêu của nhau hơn, mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt mà không ai có thể thay thế được. Càng ở bên nhau, tình yêu trở nên nồng nàn, thắm thiết.

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Sửu

Bạn sẽ thấy các kế hoạch của mình kết nối với nhau tốt hơn bạn mong đợi bởi vì bạn đã điều chỉnh được năng lượng trong ngày và dễ dàng hợp tác với mọi người xung quanh. Ngay cả khi bạn gặp một số thách thức, bạn vẫn tiếp tục bởi không gì có thể ngăn cản tuổi Sửu lúc này.

Hôm nay bạn nên dành thời gian cho gia đình, đây cũng là dịp để hàn gắn những mâu thuẫn vụn vặt của hai người và giúp gắn kết tình cảm của hai người.

tu-vi-6-7-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 6/7/2019 tuổi Dần cho thấy đường nhân duyên, tình yêu rở rộ, người đang yêu sớm tối bên nhau. Nếu còn độc thân cũng có người theo đuổi, gia đình ngày càng hòa hợp, nhìn chung bản mệnh sẽ có một ngày vui vẻ, thoải mái.

Tuy nhiên sự nghiệp không quá hanh thông vì có thể sẽ gặp phải những rắc rối bất ngờ. Bạn có năng lực, thông minh nhanh nhẹn nhưng đôi khi tỏ ra kiêu ngạo nên không lường trước được những tình huống có thể xả ra, khó tránh được sai lầm đáng tiếc.

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Mão

Nếu bạn để cảm xúc lấn át thì bạn sẽ lãng phí toàn bộ công sức của mình trong ngày hôm nay. Đừng để bất cứ ai hay bất cứ việc gì khiến bạn đi chệch hướng. Thậm chí nếu bạn nhận được một tin xấu hay phải thanh toán một hóa đơn có giá trị lớn đi nữa thì cũng đừng quá đặt nặng chuyện đó.

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay người tuổi Thìn có phần cố chấp, điều đó khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng. Bạn thường tự mình quyết định mọi thứ mà quên đi mình đã có người để chia sẻ mọi điều khó khăn, buồn vui. Liệu bạn đã thực sự để người ấy bước vào cuộc sống của mình hay chưa?

tu-vi-6-7-2019-phunutoday-2

Đôi khi người ấy cảm thấy mình không được tin tưởng và tổn thương khi bạn từ chối sự giúp đỡ của họ. Nỗi buồn dồn nén, những cảm xúc của đối phương bấy lâu nay sẽ bùng nổ, gây ra những mâu thuẫn khó có thể hàn gắn tình cảm giữa hai người.

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 6/7/2019 Tỵ Hợi tương xung, có điềm cãi cọ, tranh chấp khá lớn giữa tuổi Tỵ và người khác. Không chỉ dừng lại ở vỡ mồm mà đôi bên còn kéo nhau ra pháp luật hoặc nhờ người phân xử, nếu không xử lý khéo léo lại kéo theo bao hệ lụy phiền phức.

Vốn dĩ con giáp này khá thận trọng và khéo tính toán nhưng sự việc lần này có thể vượt ngoài tầm kiểm soát. Vì thế bạn nên giải quyết việc này bằng đàm phán, thương lượng thì tốt hơn là theo pháp luật vì chắc chắn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá nữa.

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 6/7/2019 cảnh giác với những người muốn đẩy bạn vào những tình huống dở khóc dở cười, những nhiệm vụ khó khăn. Có thể họ muốn thúc đẩy bạn nhưng cũng không loại trừ khả năng họ muốn nhìn thấy bạn vấp ngã và thất bại. Tốt nhất là bạn nên cẩn trọng.

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Mùi

tu-vi-6-7-2019-phunutoday-3

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 6/7/2019 tuổi Mùi cẩn thận kẻo bị lợi dụng trong chuyện tiền bạc. Nếu người đó chân thành với bạn thì đã đành một nhẽ, nhưng nếu các cuộc nói chuyện chỉ xoay quanh vấn đề tiền bạc và đề nghị trợ giúp thì rõ ràng đó là mối quan hệ không lành mạnh rồi.

Dù bạn rất muốn nhưng có những việc không phải cứ muốn là làm được. Bạn sẽ không thể gom góp hết những gì mình có để giúp đỡ người khác được. Hôm nay bạn nên tập trung vào tình hình tài chính cá nhân thì hơn.

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Thân

Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Thân cho thấy con giáp này được quý nhân nâng đỡ, mối nhân duyên đẹp đẽ, hôn nhân như ý, vợ chồng tình cảm hài hòa, luôn thông cảm và tha thứ cho những lỗi lầm, thiếu sót của nhau.

Trong công việc con giáp này thể hiện được năng lực làm việc của mình chẳng hề tầm thường chút nào. Bản mệnh có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Vì vậy cơ hội thăng tiến xa hơn trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể tin tưởng.

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên đề phòng chuyện mất tiền, mất tài sản vì sự lơ là, mất cảnh giác trong phút chốc của mình. Nếu điều này xảy ra có thể ảnh hưởng tới khả năng tài chính trong cả tháng, gây khó khăn trong chuyện chi tiêu. Song công việc của con giáp này đang tiến triển tốt nên sẽ có khoản thu nhập bù đắp lại phần nào số tiền đã mất.

Bản mệnh có thể tính chuyện làm thêm nhưng vì nguồn thu bấp bênh nên cũng khó duy trì lâu dài được và cũng chỉ đủ đỡ đần một chút rất nhỏ thôi. Ngũ hành Thủy vượng không tốt cho sức khỏe của tuổi Dậu, đặc biệt là người cao tuổi dễ cảm thấy mệt mỏi, đau người…

Buổi sáng nên uống chút nước ấm thêm lát gừng tươi để giữ ấm cơ thể, và cũng có tác dụng bảo vệ thận, giúp máu huyết lưu thông.

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Tuất

tu-vi-6-7-2019-phunutoday-4

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 6/7/2019 tuổi Tuất có gia đình nhiều khi nghĩ đến chuyện chấm dứt, thậm chí đã rất nhiều lần bạn làm đơn li hôn. Nhưng cuối cùng, sự chịu đựng vì những yếu tố khách quan lại níu bạn lại

Doanh thu cải thiện, tài vận tốt lên khiến bạn toát lên sự tự tin mạnh mẽ. Mọi con mắt đều tập trung vào bước đi tiếp theo của bạn, nhưng không cần phải lo lắng. Bạn luôn giữ được sự khiêm tốn vốn có và khả năng kinh doanh để "lãi mẹ đẻ lãi con".

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của tuổi Hợi

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp báo hiệu công việc của người tuổi Hợi hôm nay có nhiều bước tiến triển tốt đẹp, con đường công danh hanh thông, rộng mở. Bản mệnh tìm được cho mình những hướng đi đúng đắn, giúp bạn giải quyết được vấn đề còn dang dở.

Hơn thế nữa con giáp này còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho mọi người cố gắng vì một tương lai tươi sáng hơn. Tinh thần nhiệt huyết của người tuổi Hợi giống như ngọn lửa không bao giờ tắt vậy. Nhờ vậy mà bạn sớm chạm tay đến thành công, đạt được những mục tiêu, mơ ước của mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn