Lời chúc hài hước nhất cho ngày 20/10 ai xem xong cũng cười té ghế nhưng lại ý nghĩa vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những lời chúc hài hước nhất cho ngày 20/10 ai xem xong cũng cười té ghế nhưng lại ý nghĩa vô cùng.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là sự kiện khá lớn trong năm để cánh đàn ông, nam giới bày tỏ tình cảm và sự trân trọng của mình với phái nữ, với những người phụ nữ xung quanh mình.

Trên mạng chúng ta có thể sưu tầm được không ít những lời chúc 20/10 hài hước, vui tính, dễ thương mà vẫn ý nghĩa và sâu sắc dành cho chị em phụ nữ.

Dưới đây là một vài lời chúc như vậy vì những lời chúc đó có khả năng sẽ khiến cho không khí ngày lễ này trở nên vui tươi hơn hẳn.

loi-chuc-1

1. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? - Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe , May mắn và Tình yêu.

2. 20/10 chúc chị em ta:

Tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà.

Khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa.

Ăn uống thả ga, tiền không phải trả…

3. Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” - anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Happy Vietnamese women’s day!

4. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

5. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20-10 vui vẻ!6. Phiên tòa ngày 20/10: Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?7. Em đã nhận được vé tàu ngày 20/10 chưa? Chuyến tàu đặc biệt này có hướng đi: các vì sao, người lái: tình yêu, phương tiện: trái tim, hành khách: em và anh. Vé không được trả lại bởi anh đã mua bằng 1000 nụ hôn. Chúc em một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và tiếng cười nhé.8. Quý khách đang gọi đến tổng đài Tình yêu: quý khách có thể chia sẻ tất cả những niềm vui và nỗi buồn để được giải đáp 24/24, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn