Truy tìm xu hướng bổ sung nội tiết tố nữ được các chuyên gia áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều phụ nữ không hề biết mình bị thiếu hụt nội tiết tố và rất nhiều người vẫn chưa có cái nhìn đúng đắn về nội tiết tố đối với cơ thể. Thiếu estrogen có thể gây rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, giảm trí nhớ, da nhăn nheo, tóc dễ gãy rụng, dễ viêm nhiễm đường tiết niệu, dễ ung thư vú…

Nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, là nhân tố quyết định “đặc trưng của phái nữ”, giúp chị em có thân hình ngực nở, eo thon. Estrogen có vai trò quyết định với phụ nữ về ngoại hình, tính cách, tâm lý, chất lượng cuộc sống… Khi có hiện tượng thiếu hụt, nhiều người không biết cách để xử lý, thường nhầm lẫn với các bệnh lý khác nên tìm đến những chuyên khoa điều trị chưa đúng.

Theo nghiên cứu mới từ Kantar Việt Nam cho thấy, chỉ 15% phụ nữ Việt Nam sử dụng các liệu pháp hỗ trợ bổ sung nội tiết, trong khi tỷ lệ thiếu hụt rất cao. 85% không bổ sung nội tiết tố một phần do nhận thức, một phần vì điều kiện. So với thành thị, phụ nữ ở nông thôn có hiểu biết về nội tiết tố thấp hơn nhiều. 

1

Đa số các chị em thường nghĩ rằng những người thiếu estrogen phần lớn ở vào tầm tuổi từ 40 trở đi khi chuẩn bị bước vào thời kỳ tiền mãn kinh. Nhưng nhận định này là hoàn toàn sai lầm. Theo các nghiên cứu, các bé gái mang hội trứng suy giảm estrogen sớm có nguy cơ lớn lên còi, lùn, thấp bé. Như vậy có thể thấy, estrogen ảnh hưởng đến cơ thể từ rất sớm. Càng đến độ tuổi sinh nở, thiếu hụt estrogen càng gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng thụ thai. Estrogen sẽ:

  • Quyết định đến khả năng sinh sản: tăng khả năng thụ thai; điều hòa kinh nguyệt; tăng tiết dich âm đạo; duy trì ham muốn tình dục; phát triển tử cung âm đạo...
  • Quyết định đến sắc đẹp của phụ nữ: làm da tươi trẻ căng mịn; tạo giấc ngủ sâu , tinh thần thoải mái; giúp ngực nở căng đầy; hạn chế tích mỡ, giúp eo thon; tóc óng mượt, chắc khỏe.
  • Những đối tượng có thể thiếu hụt Estrogen gồm: phụ nữ sau tuổi 30; phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh; người đã cắt buồng trứng, teo buồng trứng; dùng thuốc tránh thai khẩn cấp; các bé gái có kinh nguyệt không đều..
2

MẦM ĐẬU NÀNH - SỰ LỰA CHỌN ĐÁNG MẶT GỬI VÀNG

Theo nghiên cứu về isoflavone , tinh chất isoflavone chiết xuất từ mầm đậu nành là hoạt chất có cơ chế hoạt động và chức năng giống như nội tiết tố estrogen tự sinh, giúp cải thiện các triệu chứng do mãn kinh. Vì thế các nhà khoa học còn gọi isoflavones là estrogen thiên nhiên.

Năm 1998, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ đưa ra công bố khẳng định hiệu quả tích cực của tinh chất mầm đậu nành trong hỗ trợ cho tim mạch, xương khớp, chống lại oxy hóa, tốt cho phụ nữ. Đến năm 2005, Bộ Khoa học dinh dưỡng Mỹ đưa ra công bố: "100 mg estrogen thảo dược (phytoestrogen) từ tinh chất mầm đậu nành Isoflavones tăng BMD và giảm mỡ trong cơ thể đồng thời với việc giảm BMI và ngăn ngừa loãng xương ở phụ nữ mãn kinh".

10X BEAUTY - CHÌA KHÓA THANH XUÂN CHO PHÁI ĐẸP

10x Beauty là thức uống trắng da trị nám , bổ sung nội tiết tố nữ được nghiên cứu và phát triển tại Nhật Bản.10X Beauty có thành phần từ thiên nhiên, được chọn lựa gắt gao và nhập khẩu từ Nhật Bản, đóng gói tại nhà máy đạt chuẩn cGMP tại Việt Nam, là thương hiệu độc quyền của Công ty Megabeauty Việt Nam. Quy trình, công nghệ và công thức sản xuất mỹ phẩm 10X Beauty được chuyển giao từ các chuyên gia Nhật Bản.

Untitled

Từ tuổi 30 trở đi sau sinh nở, phụ nữ sẽ nhận thấy sự thay đổi nội tiết mạnh mẽ đi kèm với các vấn đề về da và sức đề kháng. 10x Beauty với tinh chất mầm đậu nành organic 100% bổ sung 0.3% isoflavone giúp cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen, nội tiết tố giảm sút trong cơ thể qua đó làm giảm mụn, sạm nám và tàn nhang.

Ngoài ra, 10x Beauty còn tích hợp thêm hợp chất dưỡng trắng da chống oxy hóa L-glutathione, chiết xuất IGCG từ trà xanh và tinh chất đông hầu, thành phần hoàn toàn tự nhiên và được kiểm nghiệm chặt chẽ.

Xem thêm về công thức chống oxi hóa mạnh mẽ trên mỗi thành phần và công dụng tại đây

Liên hệ để được tư vấn về sức khỏe phụ nữ Hotline: 0943 20 66 88 hoặc truy cập website:  megabeauty.vn

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn