Nghệ An: Khởi tố vụ án đâm chết vợ tại trụ sở UBND

13:45, Thứ năm 07/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Hồ Hải Tiến vốn có tính vũ phu, hay ghen tuông và đã nhiều lần đánh đập, cãi vã với chị Nhung. Hai người đã có với nhau một đứa con hơn 4 tuổi. Bản thân Hồ Hải Tiến đang là cán bộ xí nghiệp thủy lợi của huyện Anh Sơn.

(Phunutoday) - Sáng ngày 7/7, trao đổi với báo Phunutoday, Đại tá Nguyễn Viết Hòa, Trưởng phòng CSHS, CA tỉnh Nghệ An cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Hồ Hải Tiến (trú xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn) về tội giết người.
 [links()]
Như đã thông tin, vào khoảng 14h50 chiều ngày 4/7, chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1984, cán bộ UBND xã Hội Sơn) đang làm việc tại [[văn phòng]] thì Hồ Hải Tiến (chồng chị Nhung) đến dọa nạt chị Nhung. Sau một hồi to tiếng qua lại với nhau không có kết quả, bất ngờ Tiến rút con dao đã thủ sẵn trong người đâm liên tục vào người chị Nhung khiến chị gục xuống.
 
Do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên chị Nhung đã [[tử nạn]] trước khi đến bệnh viện. Tiến đã đến cơ quan công an [[đầu thú]].
 
Được biết nguyên nhân xảy ra vụ án trên là do mẫu thuẫn vợ chồng. Hồ Hải Tiến vốn có tính vũ phu, hay ghen tuông và đã nhiều lần đánh đập, cãi vã với chị Nhung. Không chịu được cảnh "cơm chẳng lành canh không ngọt", nhiều lần chị Nhung đòi ly hôn. Tức giận vì chuyện này, chiều 4/7 Tiến đã đến trụ sở UBND xã Hội Sơn giải quyết bằng cái chết oan nghiệt với chị Nhung.

Hai người đã có với nhau một đứa con hơn 4 tuổi. Bản thân Hồ Hải Tiến đang là cán bộ xí nghiệp thủy lợi của huyện Anh Sơn.

Khải Nguyên
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc