Những đĩa cơm bento ngộ nghĩnh con nhìn là muốn ăn ngay

( PHUNUTODAY ) - Đối với nhiều bà mẹ "bỉm sữa", chăm con và cho con ăn chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Cũng bởi vậy, các mẹ luôn có rất nhiều chiêu để dỗ con như cho trẻ xem ti vi, quảng cáo, bế trẻ đi ăn rong hay để trẻ nghịch điện thoại...

 Tuy nhiên, trên thực tế những cách này đều rất có hại cho sức khỏe và sự phát triển của con.Thay vì tạo những thói quen không tốt đó cho trẻ, cách dỗ con ăn bằng cơm hộp bento đẹp mắt của các mẹ thực sự đã giúp trẻ ăn được ngon miệng và đủ chất hơn

bento 8

Trẻ em vốn dĩ vẫn thích những gì sặc sỡ, màu mè và ngộ nghĩnh, đáng yêu mà. Thử hình dung xem nếu một ngày nào đó con yêu được chiêm ngưỡng đĩa thức ăn dưới đây, bạn đoán xem bé có thích mê lên không nhé!Với bộ óc sáng tạo, bất cứ điều gì cũng có thể biến thành nghệ thuật, ngay cả với những món ăn truyền thống như cơm cuộn sushi.

bento

Những tác phẩm sushi cuộn độc đáo dưới đây không chỉ đẹp mắt, ngon miệng mà còn là gợi ý tuyệt vời để làm mới bữa ăn cho những tiểu công chúa, hoàng tử của bạn.

Hộp cơm có thể có hình mặt cười, con vật hoặc phong cảnh với cây cối, nhưng thường được tạo bởi bốn thành phần chính như sau: tinh bột, rau và protein.

bento 5

Bạn hãy nhớ nguyên tắc cơ bản về dinh dưỡng này để làm hộp cơm Bento cho bé. Sẽ là một ý tưởng hay nếu mẹ và bé cùng nhau chuẩn bị hộp đồ ăn trưa, phải không nào? Chắc chắn chúng sẽ rất hào hứng khi được giúp mẹ trong bếp và đây còn là cơ hội tốt để bé làm quen với từng loại rau quả, hình dáng và hương vị khác nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn