Sơn Tùng và em trai đọ chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc là đây chứ đâu

( PHUNUTODAY ) - Lại một lần nữa netizen, đặc biệt là hội fangirl phải đổ gục trước vẻ ngoài điển trai chất ngất của anh em Sơn Tùng.

Mới đây trên Instagram, giọng ca gốc Thái Bình đăng tải loạt ảnh chụp cùng em trai. Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh đã nhận được lượt tương tác "khủng" với gần 200 nghìn lượt likes và hàng ngàn bình luận.

sontungmtp-03

Vẻ ngoài điển trai khó cưỡng của anh em Sơn Tùng khiến dân mạng liêu xiêu, đặc biệt là hội fangirl.

sontungmtp-02

Sơn Tùng M-TP điển trai, phong độ thì ai cũng biết rồi, tuy nhiên em trai ruột Việt Hoàng cũng chứng tỏ "gen trội" với dung mạo không hề kém cạnh. 

sontungmtp-01

Phong cách "cool ngầu", thần thái lạnh lùng của hai anh em khiến nhiều người thích thú và liên tục để lại những mỹ từ khen ngợi.

Có người anh nổi tiếng nên từ lâu Việt Hoàng đã nhận được sự quan tâm lớn. Đẹp trai, học giỏi, nam sinh 20 tuổi này còn là "crush" trong lòng nhiều cô gái. 

sontungmtp-05

“Hai anh em đẹp trai quá”, “Việt Hoàng ngày càng nam tính”, “Sơn Tùng mặc hàng hiệu nhìn đơn giản mà chất”, “Việt Hoàng ngày càng đẹp trai”, “Anh Tùng với Hoàng cùng cover một bài hát nào đó đi”… là một số bình luận của người hâm mộ.

Không chỉ bởi vẻ ngoài cực phẩm không kém cạnh anh mình, mà Việt Hoàng còn "đốn hạ" hàng ngàn trái tim cô gái bởi giọng hát ngọt ngào và tài chơi đàn điệu nghệ. Trên trang cá nhân, nam sinh thường chia sẻ nhiều clip tự đàn hát với những ca khúc của anh trai, được dân mạng tấm tắc ngợi khen. Không ít người hy vọng Việt Hoàng sẽ debut nối nghiệp người anh nổi tiếng. Việt Hoàng theo đuổi phong cách streetwear được giới trẻ Âu - Mỹ ưa chuộng. Những bức ảnh của cậu bạn đăng trên trang cá nhân được nhiều người khen "có gu", "nam tính" và trông không khác gì fashionisto chuyên nghiệp.

Ngoài ra, em trai của Sơn Tùng cũng thích tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt là đá bóng. Nhờ thường xuyên vận động, Việt Hoàng có thân hình rắn rỏi, săn chắc.

Tuy không hoạt động nghệ thuật, em trai Sơn Tùng M-TP vẫn có gần 50.000 người theo dõi trên mạng. Việt Hoàng được khen càng lớn càng đẹp trai, nam tính. Những bức ảnh gần đây trên trang cá nhân của 10X được khen gọi chững chạc hơn so với tuổi 19.

Việt Hoàng đang là sinh viên của trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Kể từ vào Nam học tập và sinh sống, nam sinh 10X cũng thường xuyên xuất hiện cùng anh trai trong những chuyến du lịch chung hay tham gia sự kiện. Với tài năng và ngoại hình trời phú, không ít người dự đoán Việt Hoàng cũng có một tương lai sáng lạn không kém người anh nổi tiếng.

Trên trang cá nhân, cả hai thường đăng ảnh chụp cùng nhau. Có lần, giọng ca Lạc trôi còn dành lời có cánh cho em mình: "This is how to define 'handsome'. Love you my boy" (tạm dịch: Đây là định nghĩa của hai từ đẹp trai. Yêu lắm em trai tôi). Anh em Sơn Tùng M-TP bị dân mạng chọc "mèo khen mèo dài đuôi" khi thường xuyên khen ngợi nhau trên mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn