Nghệ sĩ Anh Vũ được thay áo dài trong đám tang ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo dài được nhà thiết kế Calvin Hiệp thực hiện riêng để mặc cho cố nghệ sĩ trong lễ viếng ngày 6/4 tại Mỹ.

Sáng 4/4 (giờ địa phương), ca sĩ Leon Vũ - bạn thân của Anh Vũ - hoàn thành các thủ tục nhận thi hài ở Mỹ. Vợ chồng anh chị thứ tư của nam diễn viên và ca sĩ Hoài Tâm đi cùng anh. Mọi thủ tục diễn ra thuận lợi. Leon Vũ không giấu được tâm trạng xúc động khi nói về việc nhận thi hài bạn thân.

Biết Anh Vũ sinh thời thích áo dài, Leon Vũ đã nhờ nhà thiết kế Calvin Hiệp thực hiện riêng một chiếc áo dài sang trọng để mặc cho Anh Vũ. Nam ca sĩ muốn bạn mình đẹp hơn khi gặp lại mọi người tại nhà quàn ở Mỹ trước khi được đưa về Việt Nam. Chị Trang - chủ nhà nơi nghệ sĩ Anh Vũ lưu trú trước khi qua đời - cũng chuẩn bị sẵn vali đồ đạc của anh để mang theo khi nhận thi hài.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ và bạn thân Leon Vũ.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ và bạn thân Leon Vũ.

Theo thông tin từ Leon Vũ, sau 12h30 ngày 4/4 (giờ địa phương), thi hài Anh Vũ sẽ được chuyển về nhà tang lễ An Lạc (California - Mỹ). Tại đây, nhân viên nhà tang lễ sẽ trang điểm cho cố nghệ sĩ. Lễ viếng Anh Vũ tại Mỹ sẽ diễn ra từ 14h đến 20h ngày thứ bảy, 6/4 tại nhà tang lễ An Lạc. Nếu không có gì thay đổi, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam vào ngày 8/4 theo đường hàng không.

Hiện tại, phía cảnh sát Mỹ vẫn chưa đưa ra kết luận nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ hài Anh Vũ. Theo quy định, kết quả chính thức chỉ được đưa ra sau 90 ngày khám nghiệm. Cơ quan chức năng cho phép người thân mang thi hài về để mai táng và kết luận sẽ được gửi sau.

Anh Vũ được phát hiện qua đời tại Mỹ hôm 1/4. Là nghệ sĩ hài kiêm diễn viên điện ảnh ở TP HCM, anh được biết đến qua một số vở kịch tại sân khấu Hồng Vân như Con nhà nghèo, Người vợ ma 2, Cưới giùm, Thay rể... Trong lĩnh vực điện ảnh, anh tham gia nhiều phim, nhưng ấn tượng nhất là vai má mì trong Gái nhảy 1. Ngoài ra Anh Vũ còn góp mặt trong các phim Khi đàn ông có bầu, 365 ngày để yêu, Gái ế kén chồng... Anh Vũ từng nhận nhiều giải thưởng: Nhóm hài được yêu thích nhất, Diễn viên được yêu thích nhất, Cù Nèo Vàng, Nụ cười vàng... 

Anh Vũ được phát hiện qua đời tại Mỹ hôm 1/4.

Anh Vũ được phát hiện qua đời tại Mỹ hôm 1/4.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link