Hồng Nhung phản ứng quyết liệt khi fan "vùng lên" đòi lại công bằng sau ồn ào chồng cũ thần tượng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân mới đây của chồng cũ, hàng loạt bạn bè và người hâm mộ đã đứng lên "thay" Hồng Nhung tìm lại sự công bằng.

Sau khi loạt ảnh trong ngày cưới của Kevin (chồng cũ Diva Hồng Nhung) được đăng tải, ngay lập tức dư luận "nổi lên" nhiều luồng ý kiến. Nhiều người tỏ ra thương xót cho cho cô Bống cảnh mẹ đơn thân một mình nuôi hai con nhỏ. Người thân, bạn bè và những người yêu quí nàng Diva Hồng Nhung đã gửi những lời động viên, quan tâm đến cho cô. 

56242642_574899909682391_3321356617257058304_n
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Lòng yêu thương, sự cảm thông mà mọi người dành cho Hồng Nhung.

Lòng yêu thương, sự cảm thông mà mọi người dành cho Hồng Nhung.

Hầu hết, mọi người đều mong chị sẽ mạnh mẽ vượt qua hết những điều không hay, không vui và những bất công đang xảy ra. Một người hâm mộ Hồng Nhung chia sẻ với dòng trạng thái: "Mọi người luôn ủng hộ và lắng nghe chị chia sẻ, lắng nghe chị hát... không chỉ trên màn ảnh nhỏ và còn cả những show lớn nữa... Mong chị tiếp tục giữ vững tinh thần và nuôi dưỡng Tôm Tép nên người".

Nhưng sau tất cả, Hồng Nhung lên tiếng trấn an người hâm mộ. Cô tỏ ra khá bình thản khi thông tin chồng cũ tái hôn đầy rẫy khắp nơi. Cô vẫn đi diễn bình thường và dành thời gian cho cặp song sinh Tôm - Tép.

Bên cạnh đó, Hồng Nhung chia sẻ là khoảnh khắc trong chuyến lưu diễn tưởng nhớ ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bên cạnh đó, giọng ca Hà thành còn đưa 2 con theo đến nhà riêng để thắp hương tưởng nhớ người nhạc sĩ tài danh này.

Dòng trạng thái mới nhất của Hồng Nhung trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái mới nhất của Hồng Nhung trên trang cá nhân.

Empty
Empty
Empty
Sau ly hôn, hai bé Tôm và Tép ở với mẹ. Cả hai đều nhận được sự chăm sóc và tình yêu vô bờ bến của mẹ

Sau ly hôn, hai bé Tôm và Tép ở với mẹ. Cả hai đều nhận được sự chăm sóc và tình yêu vô bờ bến của mẹ "Bống".

Được biết, sau 6 tháng công khai ly hôn với Hồng Nhung, Kevin Gilmor tái hôn với người phụ nữ người Myanmar tên là Thiri Thant Mon. Dù tổ chức đám cưới xa xỉ từ cuối tháng 2 vừa rồi nhưng đến gần đây cô dâu mới chia sẻ trên trang cá nhân. Thiri Thant Mon đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc trong ngày cưới kèm theo dòng trạng thái: “Chú rể này là của riêng cô dâu”.

Theo bạn bè Thiri Thant Mon, hai người quen nhau ở Mỹ và chồng cũ Hồng Nhung từng là mối tình đầu của Thiri Thant Mon. Thiri Thant Mon đã từng ly hôn và có hai con trai.

Theo một nguồn thông tin cho biết nơi Thiri Thant Mon đang giữ vị trí Đại diện quốc gia tại Myanmar, vợ mới của Kevin Gilmore được giới thiệu là người gốc Yangon. Cô từng du học ở Anh và sang Mỹ học tập trong lĩnh vực kinh tế tại một trong những ngôi trường lâu đời của xứ sở cờ hoa, Trường đại học William & Mary.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link