Nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời sau hai ngày nhập viện vì xuất huyết não

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ hài Khánh Nam đã qua đời vào lúc 23h hôm qua (27/09) sau 2 ngày hôn mê.

Chia sẻ với Zing, Hoàng Rapper đau xót cho biết : "Buổi chiều anh em nghệ sĩ còn kêu gọi đóng góp hỗ trợ anh Khánh Nam. Mọi người vẫn cầu mong anh qua khỏi, vậy mà tối khuya đã nghe tin anh ra đi. Ai cũng dau buồn vì mất đi người anh trong nghề".

Theo Hoàng Rapper, nghệ sĩ Khánh Nam ra đi vào lúc 23h ngày 27/9 ở tuổi 52. Gia đình đã đưa anh về nhà tại đường Dã Tượng, quận 8 để lo hậu sự.

khanhnam2

Trước đó, diễn viên Thiên Hương - học trò của nghệ sĩ Khánh Nam nói trong nức nở: "Bác sĩ mới báo là trả về rồi nhưng sư phụ hiện vẫn nằm tại phòng cấp cứu ở bệnh viện. Nếu trong hai ngày nữa sức khỏe của sư phụ không có tiến triển thì sẽ hết hy vọng. Chúng tôi vẫn cầu mong phép màu xảy ra, sư phụ vượt qua được kiếp nạn này".

Nghệ sĩ cái lương Khánh Tuấn - anh trai của danh hài Khánh Nam - cho biết, nam danh hài vốn có tiền sử về bệnh phổi và một số bệnh khác. Tuy nhiên, do sinh hoạt điều độ lại khá chú ý đến sức khỏe nên nam danh hài chưa bao giờ phải tới mức kiệt quệ.

Năm 2012, trên đường đi lưu diễn ở tỉnh, Khánh Nam từng bị tai nạn giao thông khi điều khiển xe tránh ổ gà. Tai nạn khiến anh bị bể xương chậu, gãy chân trái. Các nghệ sĩ như Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Cát Phượng... đã tổ chức chương trình "Vòng tay nhân ái", dành một phần tiền hỗ trợ Khánh Nam.

khanhnam1

Được biết, tối ngày 26/9 vừa qua, nghệ sĩ hài Khánh Nam phải nhập viện vì khi đang nhậu thì bất tỉnh, gục ngay trên bàn. Bác sĩ kết luận nam diễn viên hài bị xuất huyết não và rơi vào tình trạng nguy kịch.

Danh hài Khánh Nam tên thật là Trần Minh Thành, sinh năm 1965 tại Đồng Nai. Anh là diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu mến và ngưỡng mộ. Khánh Nam cũng thành lập nhóm hài mang tên mình vào năm 2003. Nam nghệ sĩ từng giành giải nhất tại Liên hoan sân khấu hài "Nụ cười xanh 2011" do Hội sân khấu TP.HCM tổ chức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link