Trước thông tin đính hôn với Cường Đôla, Đàm Thu Trang phản ứng 'lạ'?

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt tin đồn Đàm Thu Trang và Cường Đôla đính hôn, người mẫu gốc Lạng Sơn bất ngờ nói triết lý "lạ" trên trang cá nhân.

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Cường Đôla và nguời mẫu Đàm Thu Trang đã đính hôn. Nghi vấn được rộ lên rộ lên khi trên trang cá nhân của cả Cường Đôla và Đàm Thu Trang đều đồng thoạt cập nhật trạng thái "Đã đính hôn" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

damthutrang1

 Rộ nghi vấn Đàm Thu Trang và Cường Đôla đã đính hôn dù chưa công khai hẹn hò. 

Dù cả hai đều không ghi rõ thông tin đính hôn với ai nhưng việc cặp đôi cùng lúc chia sẻ tin vui này giữa lúc Cường Đô la và Đàm Thu Trang vướng vào tin đồn hẹn hò khiến hầu hết cư dân mạng cho rằng, người phụ nữ tiếp theo chính thức bước vào cuộc đời của Cường Đô la sau Hồ Ngọc Hà không ai khác là Đàm Thu Trang.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Nhiều cư dân mạng đồn đoán, đây chính là lời nhắn nhủ “sâu xa” mà Đàm Thu Trang muốn gửi đến Hạ Vi, ý nói cách phản ứng tốt nhất trước những lời bàn tán nên là im lặng. 

damthutrang

 Dòng trạng thái mới đây được Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng, Đàm Thu Trang như lường trước được việc người yêu, kẻ ghét khi công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Như một dòng trạng thái khá tâm trạng mà người đẹp chia sẻ trước đó không lâu: "Mẹ từng nói... Con... dù có như thế nào...thì hãy đối xử thật công bằng với người ghét mình con nhé. Vì yêu ghét là quyền của họ còn quyền của con là sống giữ cho tâm an yên. Yêu thương nhiều hơn và hãy cười thật nhiều để cảm nhận được ghét bỏ 1 người sân si với đời chẳng làm cuộc sống của con tốt hơn...mà chỉ khiến ta bị vùi lấp với bao nhiêu thứ tốt đẹp ngoài kia... và cũng đừng ghét bỏ họ làm gì...ngược lại...hãy thương họ...".

havi

 Hạ Vi cho biết, cô không quan tâm đến việc ai yêu ai và bên cạnh ai. Đặc biệt, người đẹp cũng không suy sụp vì quá khứ.

Ngay sau khi tin đồn Cường Đôla và Đàm Thu Trang đính hôn được lan truyền, cộng đồng mạng "mặc sức" đặt cô và "tình cũ" Hạ Vi lên bàn cân so sánh về ngoại tình cùng sự đối xử khác biệt từ phía doanh nhân phố núi. Trên trang cá nhân, Hạ Vi cũng đã đăng tải đoạn tâm sự thể hiện sự bức xúc lòng khi bị so sánh: "Thật sự cảm thấy ngao ngán, ớn tận cổ. Mỗi con người, vào từng thời điểm sẽ có hướng đi khác nhau".

"Chúng ta là người không phải những con bò nên rõ ràng dứt khoát đừng nhai đi rồi lại nhai lại. Ai đó hoặc sự kiện nào đó có thể quan trọng với bạn nhưng không hề quan trọng với tôi" - Hạ Vi viết. Đồng thời, nữ diễn viên gửi lời chúc "ai đang có hạnh phúc thì hãy tận hưởng".

Tính đến thời điểm hiện tại, cả Đàm Thu Trang và Cường Đôla vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi đồn đoán về chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link