Nghệ sĩ Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình nhưng được vợ tha thứ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Trong mối quan hệ này, có lúc Kim Tử Long "lén lút" bên ngoài, nhưng Trinh Trinh vẫn quyết định tha thứ cho chồng của mình.

Mới đây, trong chương trình truyền hình, nghệ sĩ Kim Tử Long bất ngờ chia sẻ điều mình từng nói dối bà xã đó chính là có bồ nhí bên ngoài. Anh tỏ ra khá tự tin vì nhận được sự tin tưởng của người vợ ở ngay cạnh bên mình.

Anh thú nhận người mà anh qua lại cũng chính là một fan hâm mộ của anh, mối quan hệ này kéo dài 3 tháng. Anh nói rằng lý do khiến anh rung động là vì bản tính: "Vì người con trai luôn muốn được chinh phục. Tôi có một người yêu tuyệt vời thì không chắc rằng tôi sẽ không rung động với ai nữa".

rXwzLJxQDgMDMkP4XP14MN9UX5MmPqXn6AdzrIsj

Nghệ sĩ Kim Tử Long và Trinh Trinh hạnh phúc bên con trai.

Hơn nữa người đó lại yêu thương anh rất nhiều làm cho anh có được cảm giác muốn được ở cạnh, muốn được chinh phục đối phương tại thời điểm đó. Điều đặc biệt là anh đã thú tội với vợ mình mà chẳng hề dấu giếm,

Vợ của anh là nghệ sĩ Trinh Trinh cũng lên tiếng, cô nói cô đã phần nào đoán được sự việc này khi nhìn vào mắt chồng. Tuy nhiên cô sẵn sàng tha thư vì Kim Tử Long là người thành thật. 

Có thể nói niềm tin về tình yêu đã làm cho vợ, Kim Tử Long vững vàng để ngày hôm nay nói ra câu chuyện trắc trở trong hôn nhân của mình cho hàng triệu khán giả xem đài được biết.

1571450909-142-nsut-kim-tu-long-cham-soc-vo--trinh-trinh-trong-hau-truong--1--1502807769-width600height554-1571434077-width600height554

Được biết, nghệ sĩ Trinh Trinh là người vợ thứ ba của Kim Tử Long, Trước đó anh dã từng hai lần đổ vỡ hôn nhân và cũng đã có con chung với những người vợ trước. Người vợ đầu tiên, có cô con gái là Hoàng Kim Phụng (nghệ danh Maika). Sau đó, anh kết hôn lần hai với Cẩm Tú - em gái của danh thủ Hồng Sơn. 

NSƯT Kim Tử Long chia sẻ: "Mẹ của đám nhỏ gặp tôi vẫn nói chuyện, tâm sự bình thường. Tôi vẫn lo, chu cấp hàng tháng cho tổng 5 người con. Về con cái, tôi thấy vui chứ không là gánh nặng. Điều khiến tôi hạnh phúc hơn chính là các chị em của 3 đời vợ rất yêu thương lẫn nhau. Không có đứa nào ganh tị, buồn phiền, tranh đua lẫn nhau. Các người vợ cũ của tôi cũng có cuộc sống riêng”.

NSƯT Kim Tử Long cho biết anh và Trinh Trinh đã kết hôn được 9 năm. Anh kể: “Trước đây, biểu diễn chung trong nhiều chương trình, chúng tôi có dịp tiếp xúc, dần thấu hiểu, nảy sinh tình cảm và quyết định về chung một nhà. Tôi từng quan niệm sẽ không bao giờ kết đôi với bạn diễn vì sẽ biết khuyết điểm của nhau. Tuy nhiên có lẽ chúng tôi có quan điểm sống hoà hợp nên không thể cãi ý trời".

1571450908-159-000009-15323907552022054529212-1571433994-width540height821

Về phía nghệ sĩ Trinh Trinh cô thừa nhận rằng cô rất yêu Kim Tử Long, Cả hai từng nói chuyện vè quá khứ về những đổ vỡ trước đây. “Nhiều người bảo tôi yêu Kim Tử Long để đào mỏ. Chuyện đó không hề có. Chấp nhận yêu và sống với anh là tôi xác định sống chung cả đời. Còn chuyện tuổi tác tôi nghĩ bình thường. Có những mối tình hơn kém nhau rất nhiều tuổi nhưng vẫn hạnh phúc, bởi vì duyên nợ. Tôi và anh Long đều có cái duyên nợ đó nên mới đến với nhau. Cả anh và tôi đều không quan trọng tuổi tác, chỉ cần chung sống bình yên, hạnh phúc như hiện tại là đủ”, Trinh Trinh nghẹn ngào trải lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link