NSND Hồng Vân chia sẻ câu chuyện tâm linh về cố nghệ sĩ Anh Vũ khi không nhớ ngày sinh nhật của đàn em

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tâm linh của cố nghệ sĩ Anh Vũ do NSND Hồng Vân chia sẻ khiến khán giả phải bất ngờ.

Từ trước đến nay, mọi người thường biết NSND Hồng Vân luôn có những giấc mơ tâm linh về đồng nghiệp quá cố như Anh Vũ hay Mai Phương. Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ đã phải tức tốc lên mộ viếng thăm cố nghệ sĩ Anh Vũ vì giấc mơ báo mộng.

Theo lời Hồng Vân kể lại, vào ngày 28/7, khi cô đang ở Vũng Tàu và bất ngờ nằm mơ thấy Anh Vũ vào buổi tối. Khác với trước đây, người em quá cố của cô xuất hiện rất vui vẻ và đẹp rạng rỡ. Đến sáng ngày 29/7, cô về lại Sài Gòn nhưng vẫn không hiểu nguyên nhân vì sao có giấc mơ này. Bẵng sau 5 ngày, nghệ sĩ Hồng Vân đi viếng học trò của mình là diễn viên Kim Ngân ở chùa Ấn Quang. Trong lúc trò chuyện cùng mọi người, cô có thuật lại chuyện đám tang của Anh Vũ, tất cả đã cùng đưa tiễn anh qua những nơi quen thuộc như: nhà ở, sân khấu kịch... Hôm đó, tất cả học trò khoá K1 đều đến tiễn Kim Ngân, chỉ riêng học trò Duy Anh bị bệnh không thể đến. Tối đó, sau khi về nhà cô liền bị trằn trọc, phải bật ti vi xem Rap Việt đến 3 giờ sáng thì Duy Anh gọi cho Vân bảo: "Cô ơi, con mới nằm mơ thấy anh Anh Vũ. Anh ấy nói với con là: "Mấy người quên tôi rồi. Sinh nhật tôi cũng không ai nhớ". Lúc đó, Hồng Vân mới chợt nhớ ra, ngày 28/7 là ngày sinh nhật Anh Vũ.

Empty
Empty

Mơ thấy cố nghệ sĩ Anh Vũ, NSND Hồng Vân vội vã lên mộ viếng vì bị trách quên sinh nhật của đàn em

Bà bầu sân khấu kịch Phú Nhuận chia sẻ thêm: "Thường mỗi năm đúng sinh nhật của em, sân khấu thường mua bánh sinh nhật, trái cây và hoa để chúc mừng cho em. Vì vậy, hôm nay, Vân mới cùng Minh Luân và các anh chị em ở sân khấu lên thăm Anh Vũ. Có lẽ, Anh Vũ vẫn chưa quen với cảm giác mọi người quên mình nên mới cho các đồng nghiệp mơ thấy em. Vân đang ấp ủ sẽ thực hiện một chương trình về Anh Vũ trong thời gian tới, mong mọi người sẽ ủng hộ".

Qua những chia sẻ của NSND Hồng Vân khiến nhiều vô cùng xúc động về tình nghĩa nghệ sĩ dành cho nhau dù đã khuất núi.

Được biết, NSND Hồng Vân tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân, sinh năm 1966 tại Hà Nội. Là người đầu tiên trong gia đình theo nghệ thuật, Hồng Vân đã trở thành một nghệ sĩ hài nổi tiếng khắp cả nước với lối diễn giản dị, thật như đời. Ngoài sự nghiệp nổi tiếng, cô còn nhận được sự chú ý về mối tình với nam diễn viên tài tử Lê Tuấn Anh.

Empty

Sau rất nhiều sóng gió cuộc đời, cả hai đã trở về bên nhau để viết tiếp cuộc tình còn dang dở trong quá khứ. Nhớ về cảm xúc khi mới yêu, con tim của Hồng Vân vẫn đập loạn nhịp trở lại. Hiện tại, cuộc sống vợ chồng viên mãn của nghệ sĩ và chồng khiến bạn bè và đồng nghiệp không khỏi ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link