Sao Việt giờ lại khôn khéo dựa hơi để ăn theo những ngôi sao đình đám nước ngoài." />

Nghệ sĩ Việt dựa hơi sao ngoại để "nổ" tưng bừng

16:09, Thứ năm 14/04/2011

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Sao Việt giờ lại khôn khéo dựa hơi để ăn theo những ngôi sao đình đám nước ngoài.

(Phunutoday) - Sao Việt của chúng ta ngày càng biết cách lôi kéo sự chú ý. Những scandal nhàm chán ở trong nước để hâm nóng tên tuổi có vẻ như không còn mấy hiệu quả nữa, sao Việt giờ lại khôn khéo dựa hơi để ăn theo những ngôi sao đình đám nước ngoài.


Sau khi quyết định tách đôi để solo, cả hai chị em Yến Trang - Yến Nhi đều biết cách biến hóa hình ảnh liên tục để có được chỗ đứng trong làng nhạc. Đặc biệt, khác với sự suy đoán của nhiều người, dù sự nghiệp chưa có nhiều điểm nhấn nhưng Yến Nhi lại là người phát hành album solo trước cả chị gái Yến Trang.
 
Mô tả ảnh.
Biết đâu Nhi sẽ cộng tác với Rihanna thì sao? Hãy chờ xem

Những ngày rình rang chuẩn bị ra mắt album "Love Yến Nhi", người ta đột nhiên lại thấy Yến Nhi mang một phong cách rất lạ, chỉ có ở Tây chứ ở ta thì còn quá mới mẻ. Bên cạnh một Yến Nhi người ta vẫn thấy đâu đó bóng dáng của nữ ca sĩ nổi đình đám Rihanna, ca sĩ này được yêu thích bởi giọng hát nồng nàn tựa như ánh mặt trời và thân hình hoàn hảo với những vũ điệu bốc lửa.

Trả lời trên một trang mạng, Yến Nhi chia sẻ: "Yến Nhi xem Rihanna là một hình mẫu tốt, có tính thuyết phục và hiệu ứng với thị trường chứ không xem đó như là thần tượng của mình. Về phần album này, tạm thời Yến Nhi chỉ có thể tiết lộ nó thấp thoáng đâu đó một gout thẩm mỹ, gout âm nhạc đang ăn khách trên thế giới. Mà cụ thể hơn, cũng có thể đó là style của Rihanna hay một nữ ca sỹ đương đại nào khác."

Cô còn nói: "Ai cũng chọn cho mình một hình mẫu, một phong cách để theo đuổi cả. Nhưng học hỏi phải đi đôi với sự tiếp thu chứ không thể bắt chước y chang được. Yến Nhi dám khẳng định người ta chỉ thấy thoang thoảng, giống giống chứ không ai dám kết luận nó y chang nhau đến 100% cả."

Như thế vẫn chưa đủ, Yến Nhi còn tuyên bố động trời biết đâu sẽ có một ngày hợp tác với Rihanna, thiên hạ lại có dịp chống mắt lên chờ ngày gặp mặt của Yến Nhi và "sao bự" quốc tế Rihanna. Yến Nhi thủ thỉ: "Tất cả những quyết định của album vol 1 này đều được cả ê-kíp thông qua. Nó là một sản phẩm tâm huyết và đầu tư nghiêm túc nên Nhi sẽ không để những sơ hở, sai sót làm nó mất hay, dù là nhỏ nhất. Tất cả mọi điều Nhi cùng ê-kíp đang làm đều có mục đích, có lý do mà và có thể nó sẽ làm cho mọi người bất ngờ lắm đấy! Biết đâu Nhi sẽ cộng tác với Rihanna thì sao? Hãy chờ xem."

Không biết Yến Nhi có đi theo gót các đàn chị Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương đã từng tuyên bố ầm ĩ đang đóng phim cho Hollywood gian nan vất vả lắm hay không?.

Minh Tiệp hứa hẹn cho những vai diễn của... Hollywood

Tương tự như trường hợp Yến Nhi, nam diễn viên Minh tiệp cũng vừa chia sẻ một mong ước cao xa, có một ngày anh được tiến sâu hơn vào nền điện ảnh danh tiếng Hollywood.
 
Mô tả ảnh.
Đã từ lâu tôi mong muốn có dịp để được sang Hollywood đóng phim.Tôi đã tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ, tôi học võ từ nhỏ và chiều cao 1m80 không đến nỗi…lép vế trong các bộ phim hành động.

Ở khả năng diễn xuất, Minh Tiệp bắt đầu được người xem nhớ mặt trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình như "Hà Nội, Hà Nội", "Lập trình trái tim", "Cuộc gọi lúc 0h"...

Nhưng có lẽ Minh Tiệp khiến khán giả trong nước nhớ nhất sau khi anh thổ lộ đã từng yêu kiều nữ đang lên của màn ảnh Hoa Ngữ: Can Đình Đình. Sau khi bộ phim kết thúc, Minh Tiệp lên báo khoe ầm ĩ, nào là: "Chỉ sau 10 ngày "tình trong như đã mặt ngoài còn e", Minh Tiệp - Đình Đình "dính" chặt bên nhau "trừ lúc ngủ", đến nỗi trong đoàn phim ai nấy cũng phải tròn mắt".

Hay: "Phim kết thúc, Đình Đình về nước, cuộc chia tay của hai người chan đầy nỗi nhớ. Về Trung Quốc, nhưng hầu như ngày nào Đình Đình cũng gọi điện sang Việt Nam cho Minh Tiệp, dù chỉ hỏi anh đang làm gì, nhớ đừng đi vũ trường, đừng thức khuya... khiến Tiệp cảm động vô cùng. Minh Tiệp cũng vậy, chỉ mong chóng gặp lại cô gái khiến trái tim anh xao động. Niềm vui vừa được dịp bùng nổ, khi Đình Đình thông báo hai tháng nữa cô sẽ trở lại Việt Nam gặp anh, cũng là để chuẩn bị cho một bộ phim mới."

Nghe Minh Tiệp kể chuyện yêu được Can Đình Đình, nhiều người cho rằng chắc là Minh Tiệp đang tìm cách để "lột xác". Bẵng đi một thời gian, không thấy Minh Tiệp nhắc lại mối tình vượt biên giới này, người ta chỉ thấy Minh Tiệp miệt mài đóng phim, mở công ty và chăm chỉ làm ăn.

Bất ngờ mới đây Minh Tiệp lại lên báo để hâm nóng tình cũ đẹp như mơ, đồng thời kèm theo một câu khẳng định: "Chuyện tôi yêu Can Đình Đình là có thật". Không thấy Can Đình Đình lên tiếng, nhưng đã có 1 tờ báo mạnh dạn rút tít đại ý: "Người yêu cũ" của Minh Tiệp khoe đường cong nóng bỏng.

Vốn dĩ, Minh Tiệp vừa được mời lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình 3D Rio của Hollywood, quá mừng vì được chạm ngõ điện ảnh Hollywood, anh lại phủ kín tên tuổi trên khắp các mặt báo và không quên thổ lộ ước muốn "giản dị" được dấn thân vào kinh đô của điện ảnh. Anh nói: "Đã từ lâu tôi mong muốn có dịp để được sang Hollywood đóng phim.Tôi đã tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ, tôi học võ từ nhỏ và chiều cao 1m80 không đến nỗi…lép vế trong các bộ phim hành động.

Nhân thể, anh khoe: "Chính bộ phim đóng cùng Can Đình Đình đã đưa tôi vào danh sách đề cử 1 trong 15 diễn viên nam xuất sắc của Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa cùng với một số nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc trong đó có Tạ Đình Phong".

... "Và giờ là dự án phim Rio. Tôi thấy mình đang có duyên với Hollywood. Tôi rất mong muốn với những kinh nghiệm có được tôi sẽ đóng góp được nhiều hơn cho điện ảnh Việt Nam."

Tự tin vào khả năng và ngoại hình, hy vọng cái ngày Minh Tiệp làm rạng danh cho giới làm phim  Việt... không còn xa!
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc