Nghệ thuật giữ chồng đào hoa của vợ mới Huy Khánh

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói Mạc Anh Thư đã có những chiêu giữ chồng rất thông minh và hiệu quả.

Có thể nói Mạc Anh Thư đã có những chiêu giữ chồng rất thông minh và hiệu quả. Cô biết cách làm cho Huy Khánh hạnh phúc và lấy lại hình ảnh tốt đẹp. Cô nhu mì, ngoan hiền và khôn khéo. Chính những chiêu thức hiệu quả đó mà cô giữ được trái tim chàng Don Juan hào hoa của showbiz.

Ai cũng biết Huy Khánh là gã Don Juan của showbiz Việt và việc giữ chân được anh chàng hào hoa này  không hề dễ dàng. Chính vì vậy, để trói chân được nam diễn viên hẳn là phải có những chiêu giữ chồng đỉnh cao và người làm được việc đó hẳn phải là người tài giỏi. Và người tài giỏi đó chính là Mạc Anh Thư, cô đang hạnh phúc trong tình yêu với Huy Khánh và có những chia sẻ về chiêu thức giữ chân anh chàng hào hoa.

Trong bài phỏng vấn gần đây cô cho biết, việc chỉ ở nhà sẽ rất dễ mất chồng và vì vậy cô cho biết mình sẽ nhanh chóng đi làm lại và đó là cách giữ chồng hiệu quả nhất.

Cô cho biết: "Phụ nữ nếu chỉ biết ở nhà sẽ càng dễ mất chồng hơn. Hơn nữa, tôi tin người sống với người không chỉ vì tình mà còn vì nghĩa, vì đạo đức. Tôi và anh Khánh đã có thời gian gần 3 năm ở bên nhau, tôi tin anh ấy đủ chững chạc để hiểu rõ giá trị những thứ mà anh ấy đang có và cần làm thế nào để gìn giữ. Tôi cần người đàn ông của tôi tự biết giữ mình chứ không có thời gian đi giữ họ. Nếu mình cố giữ mà họ không muốn vậy thì cái mình giữ được là cái gì?"

Mạc Anh Thư giữ chồng đầy nghệ thuật
Mạc Anh Thư giữ chồng đầy nghệ thuật

Đó là những gì người trong cuộc nói về cách giữ chồng còn với công chúng, hẳn nhiên nhiều người cũng nhận ra những chiêu thức giữ chồng của người đẹp này. Là một người thông minh, hẳn nhiên Anh Thư hiểu được Huy Khánh là người rất chuộng vẻ bề ngoài và chính vì vậy, cô luôn giữ gìn nhan sắc của mình, thứ vũ khí thiên phú để làm chàng đắm say.

Bằng chứng là cô thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh đẹp mĩ miều trên mặt báo và được nhiều lời khen của công chúng. Hẳn nhiên, vợ xinh thì Huy Khánh đẹp mặt và điều này khiến anh cảm thấy thật tự hào làm sao khi có người vợ biết làm mình mát mặt.

Không chỉ thường xuyên tung ra những hình ảnh của mình mà Anh Thư còn rất biết cách khoe con trên mặt báo. Những hình ảnh hạnh phúc được tung ra khoe với công chúng sẽ khiến cho Huy Khánh tạo được ấn tượng tốt đẹp hơn với công chúng sau những điều tiếng không hay về thói trăng hoa của diễn viên này.

Khác với người vợ cũ Hoàng Anh, Mạc Anh Thư khôn khéo hơn rất nhiều. Cô không đanh đá hay "lắm mồm" như người cũ mà rất nhu mì, hiền dịu và biết điều. Điều này tạo nên sự tin yêu của nam diễn viên và giúp cô có vị trí không thể thay thế trong trái tim của kẻ si tình.

Còn trong cuộc sống gia đình, Mạc Anh Thư rất biết điều với chồng. Cô ít khi căn vặn, ngay cả thói quen tụ tập uống bia rượu với bạn bè của chồng Thư cũng không cấm. Huy Khánh cho rằng, chính sự thoải mái của Anh Thư khiến anh cảm thấy anh được tôn trọng.

Cô cũng biết cách chế ngự tính ghen tuông của mình. Thậm chí, cô còn khéo léo hết mực khen người tình cũ của chồng. Rồi những lúc xảy ra va chạm cô luôn biết im lặng.

Như vậy, có thể nói Mạc Anh Thư đã có những chiêu giữ chồng rất thông minh và hiệu quả. Côbiết cách làm cho Huy Khánh hạnh phúc và lấy lại hình ảnh tốt đẹp. Cô nhu mì, ngoan hiền và khôn khéo. Chính những chiêu thức hiệu quả đó mà cô giữ được trái tim chàng Don Juan đào hoa của showbiz.

Trong showbiz chẳng phải chỉ có một Huy Khánh được mệnh danh là Don Juan mà còn có khá nhiều anh chàng đào hoa. Cùng với đó, dù không thuộc showbiz nhưng bạn trai hay chồng của nhiều ngôi sao nữ khác cũng rất đa tình. Chính vì vậy, các sao nữ trong showbiz như Mai Phương Thúy, Hà Hồ... cũng nên học Mạc Anh Thư những chiêu thức giữ chân nửa kia đào hoa của mình.

  • Mai Mai
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn