Nghỉ Tết Dương lịch 2021, cứ du lịch tại 6 địa điểm này tại miền Bắc là hợp lý nhất

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày nghỉ lễ, đón chào năm mới 2021, bạn có thể rủ bạn bè, người thân hay gia đình tự thưởng những chuyến du lịch tại các địa điểm lý tưởng này ở Hà Nội.

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Đây là địa điểm du lịch gần thủ đô Hà Nội, cách khoảng 40km. Nơi đây cực thích hợp với các hoạt động cắm trại, dã ngoại, đua thuyền. Khu sinh thái này cũng là điểm đến không thê rbor qua đói với những người yêu thích đánh golf.

dong_mo

Với chi phí không hợp túi tiền, không khí trong lành, nhiều gia đình vả đông đảo các bạn trẻ lựa chọn khu du lịch sinh thái Đồng Mô để thư giãn cùng bạn bè trong dịp Tết Dương lịch này.

Tam Đảo

tam_dao

Tết Dương lịch 2021 thời tiết giá lạnh, lên Tam Đảo bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những hàng cây và con đường đóng băng tuyết. Địa điểm này gần với Hà Nôi nên bạn không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Phong cảnh lãng mạn tại đây giúp bạn có những bộ ảnh tuyệt đẹp, để đời.

Hồ Đại Lải

dai_lai

Sở hữu không gian mênh mông, khoáng đạt và tươi đẹp, hồ Đại Lải chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Các hoạt động mà bạn có thể trải nghiệm ở hồ Đại Lải là đạp vịt, chơi trò chơi cảm giác mạnh và đi ngắm cảnh quanh hồ bằng tàu.

Sa Pa

sa_pa

Sa Pa- Lào Cai cũng là một trong những điểm đến hàng đầu, được giới trẻ lựa chọn trong dịp Tết Dương lịch 2021. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ban tặng những phong cảnh hùng vĩ, mộng mơ, thu hút sự tò mò của các du khách. Đến Sa Pa, bạn như lạc vào một thế giới mang sự kì diệu của thiên nhiên. Những nếp nhà, ruộng bậc thang và những bản làng nhỉ bé nép mình bên sườn núi, ẩn hiện trong lớp sương mờ ảo khiến bạn quên đi nhịp sống hổi hả nơi thị thành.

Vịnh Hạ Long

Vào tiết trời đông lạnh giá, vịnh Hạ Long như được khoác lên mình một chiếc áo mới lung linh và có phần huyền bí , hấp dẫn bất cứ du khách nào đặt chân tới đây.Tràng AnTràng An - Ninh Bình là một trong 3 điểm đén hấp dẫn nhất ở miền Bắc, sau Hạ Long và Sa Pa, bởi nơi đây có nhiều phong cảnh hùng vĩ và tráng lệ.

ha_long

Các danh thắng nổi tiếng như Tràng An, Tam Cốc, Vân Long hay những công trình kiến trúc đẹp và đồ sộ như Chùa Bái Đính, nhà thờ Phát Diệm, Cố Đô Hoa Lư. Ngoài ra, vườn quốc gia Cúc Phương là nơi dành cho những ai thích thiên nhiên và khám phá.

Núi Hàm Lợn

du_lich11

Địa điểm này thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè, người thân dịp tết Dương lcijh 2021. Để lên đỉnh núi, bạn sẽ phải qua một con đường mòn nhỏ, cạnh đó còn có một con dốc khó đi hơn nhưng lại được nhiều dân phượt lựa chọn để thử thách. Trên núi Hàm Lợn có nhiều khoảng đất rộng, mát mẻ là nơi để du khách tận hưởng những buổi picnic thân mật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link