Nghi vấn Chi Pu và Gil Lê đã chia tay?

20:55, Thứ ba 23/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn chia tay Gil Lê, Chi Pu đã chính thức lên tiếng cho rằng, cô không cho phép chuyện đời tư của mình bị người khác áp đặt hoặc nói sai sự thật.

Từ trước đến nay, Gil Lê và Chi Pu được biết đến với tư cách là những người bạn thân thiết và tình cảm bậc nhất trong làng giải trí Việt. Họ thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện và cùng đi du lịch với gia đình hai bên.

20180115-105550-img_0549-1280x853
Nghi vấn Chi Pu và Gil Lê đã chia tay? 

Thế nhưng, bẵng đi một thời gian không xuất hiện cùng nhau, trong những hình ảnh mới nhất, cả hai hoạt động riêng lẻ, không còn sát cánh bên nhau, đồng thời họ thường đăng những dòng tâm sự "bóng gió" về việc đã chia tay sau nhiều năm gắn bó, thay vào đó, thông tin người đẹp đang hẹn hò cùng nam diễn viên Hàn Quốc – người từng là bạn diễn của cô trong MV đầu tay lại làm "dậy sóng" dư luận.

Tin đồn hẹn hò của Chi Pu và mỹ nam xứ Hàn càng có thêm cơ sở khi xuất hiện nhiều điểm tương đồng như cùng có mặt ở một khách sạn tại Philippines và cùng ăn tối riêng tại một nhà hàng ở Hàn Quốc nhân dịp sinh nhật nam diễn viên Jin Ju Hyung.

Trước những ồn ào này, Chi Pu đã lên tiếng phản hồi. Người đẹp cho biết, bản thân cô đã rất hoang mang, lo lắng khi có quá nhiều biến động ập đến. Cô áp lực khi phải đối mặt với hàng trăm con người giữa tâm bão. Cô gần như không muốn chạm phải ánh mắt của bất cứ ai, vì không biết họ đang nghĩ gì về mình. Người ta nói những lời chửi rủa trên mạng chỉ là ảo, nhưng sự tổn thương đang gặm nhấm cô từng ngày đều là thật.

Đồng thời, Chi Pu cho biết, cô không cho phép chuyện đời tư của mình bị người ta áp đặt định kiến, không cho phép bản thân mình phải chịu đựng những thứ không đúng sự thật thêm lần nữa.

nghi-an-chi-pu-chia-tay-gil-le-hen-ho-voi-ban-dien-nam-han-quoc-12-1511680943-949-width550height570
 Chi Pu dính tin đồn hẹn hò với mỹ nam Hàn Quốc

Dạo gần đây, các fan không còn thấy Chi Pu và GIl Lê sánh bước bên nhau trong các sự kiện nữa. Kể cả trong khoảng thời gian Chi Pu đang gặp khá nhiều khó khăn trên con đường ca hát, đối mặt với nhiều "gạch đá" dư luận cũng ít khi thấy bóng dáng Gil Lê. Tuy Gil Lê vẫn âm thầm ủng hộ bằng cách chia sẻ bài hát của Chi Pu nhưng vẫn nhiều người tin rằng cặp đôi đang gặp trục trặc, thậm chí đã chia tay./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc