Nghi vấn lộ bạn trai "đại gia khét tiếng", Diệp Bảo Ngọc nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Diệp Bảo Ngọc đã có những trải lòng xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của cô kể từ sau khi ly hôn cũng như mẫu người lý tưởng của cô trong tình yêu.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Diệp Bảo Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của cô kể từ sau khi ly hôn diễn viên Thành Đạt. Theo đó, "bà mẹ một con" thừa nhận, ở thời điểm này, cô sống lặng hơn và có suy nghĩ sâu xa hơn. Bây giờ cô không còn sống cho mình mà sống cho nhiều người. Làm điều gì cũng phải nghĩ kỹ, tính kỹ xem có ảnh hưởng đến ai hay không? Nếu ảnh hưởng đến họ thì sẽ như thế nào và mình sẽ làm gì để họ tốt lên? "So với độ tuổi hiện tại, tôi có vẻ sống già hơn, như bà cụ non" - Diệp Bảo Ngọc cho biết.

diep-bao-ngoc-phunutoday2
Diễn viên Diệp Bảo Ngọc 

Thông thường phụ nữ lấy chồng ở tuổi quá sớm, người ta thường tiếc nuối hối hận và thốt lên nếu bản thân lấy chồng trễ hơn thì sự nghiệp và cuộc sống sẽ thế nào. Nhưng với Diệp Bảo Ngọc lại khác, đối với cô, bản thân có cảm thấy vui khi làm điều đó không mới là quan trọng nhất. Cho đến thời điểm này, cô không ép bản thân phải làm điều gì. Mọi thứ đều do cô muốn.

"Mọi chuyện cũng đã qua rồi. Tôi hối hận thì được cái gì. Con người ta phải đi và hướng về phía trước. Không ai vừa đi vừa ngoái lại sau lưng. Việc hối hận không giúp ích được gì ngoài chuyện mình tự làm khổ bản thân mình. Điều cần làm là phải đứng lên, nhìn lại những cái làm chưa tốt, hoàn thiện nó để khi đến với người sau, bản thân sẽ vững chãi, trưởng thành hơn. Cuộc sống cũng bớt đi những sóng gió".

Chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ, Diệp Bảo Ngọc cho biết, lâu lắm rồi cô không gặp bố của Kid. Bố chỉ qua đón và bà vú đưa Kid ra. Hình như hết duyên nên không còn cơ hội gặp chứ không phải cô cố tình né tránh. Nữ diễn viên cùng không muốn nhắc về người không có mặt ở đây. Bố của Kid cũng có gia đình mới nên cả hai thôi nhắc về nhau để mọi thứ tốt nhất có thể.

diep-bao-ngoc-phunutoday4
diep-bao-ngoc-phunutoday2
Diệp Bảo Ngọc và người đàn ông được cho là bạn trai của cô

Diệp Bảo Ngọc thừa nhận, đến thời điểm hiện tại, tình yêu với cô không có hình mẫu. Nữ diễn viên cảm thấy người đó phù hợp, có thể chia sẻ thông cảm, có thể thương yêu con trai mình như chính con ruột. Lỡ sóng gió kéo đến, cô và người đó có nắm tay nhau vượt qua được hay không? Đó là điều cô cân nhắc nhất. Còn chuyện hình mẫu như anh sáu múi, có nhà lầu xe hơi... thì Diệp Bảo Ngọc không đặt nặng.

Trước đó, hồi tháng 3 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Diệp Bảo Ngọc đi chơi với một người đàn ông lạ. Theo đó, người này ăn mặc giản dị, ngồi đối diện với vợ cũ Thành Đạt tại 1 góc khuất ở rạp chiếu phim. Tuy nhiên, cả 2 không dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Do đó, nhiều người hoài nghi rằng liệu đây có phải là "tình mới" của cô hay chỉ đơn thuần là bạn bè bình thường mà thôi.

Chưa dừng lại ở đó, Diệp Bảo Ngọc còn bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nắm tay người đàn ông giấu mặt. Trước những lời chúc "ngọt ngào" của bạn bè, nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận cô đang yêu nhưng muốn giấu kín danh tính bạn trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn