Nghiện trò chơi phòng the và chuyến nhập viện nhớ đời

23:13, Thứ hai 27/06/2011

( PHUNUTODAY ) - #160; Ngoài những loại đồ chơi được sản xuất công nghiệp, nhiều#160; người còn “tự sướng” bằng những dụng cụ tự tạo mà không cần biết có thể làm tổn hại các cơ quan sinh dục, dẫn đến vô sinh, nguy cơ tổn thương sâu vào bên trong ổ bụng và các cơ quan bên trong, thậm chí có thể tử vong.

(Phunutoday) - Chưa thỏa mãn với cuộc sống phòng the, nhiều người đã “học” thêm các chiêu mới. Ngoài những loại đồ chơi được sản xuất công nghiệp, nhiều  người còn “tự sướng” bằng những dụng cụ tự tạo mà không cần biết có thể làm tổn hại các cơ quan sinh dục, dẫn đến vô sinh, nguy cơ tổn thương sâu vào bên trong ổ bụng và các cơ quan bên trong, thậm chí có thể tử vong.

Bác sĩ L. T.H. Bệnh viện Từ Dũ kể lại, nhiều bệnh nhân nữ nhập viện “cầu cứu” bác sĩ gắp giúp dị vật ra khỏi âm đạo,  đó có thể là bao cao su đầy tua hay chùm dây thun cột đồ được nhét vào sâu trong âm đạo… Còn rất nhiều ca kinh khủng chỉ vì dùng đồ chơi tình dục.

Chơi quá liều

Mải mê với sự nghiệp, mãi đến gần 40 Nhân mới lập gia đình. Vợ Nhân là một phụ nữ hiện đại và trẻ hơn Nhân tới 14 tuổi. Tuy muộn màng nhưng Nhân khá hài lòng với cuộc sống gia đình. Công danh sự nghiệp đã ổn định, giờ Nhân chỉ lo duy trì cơ ngơi mà mình đã mất công gây dựng bao năm. Tối về lại sum vầy bên mâm cơm gia đình với vợ và con. Cưới nhau được mấy năm, sự lo lắng bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt người đàn ông tứ tuần.

 Vợ Nhân là người phụ nữ khá sắc sảo và luôn biết làm mới mình. Đi bên cạnh người chồng thành đạt cô không muốn trở thành người phụ nữ lép vế. Ngay cả trong cuộc sống vợ chồng, cô luôn tỏ ra là người phụ nữ hoàn hảo nhất. Nhân cũng không muốn vợ phải thất vọng về mình. Cái tuổi tứ tuần còn sung lắm. Đôi lúc công việc khiến Nhân có thể mệt mỏi nhưng sau đó mọi việc đều ổn thỏa.

Thế nhưng, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi. Để đáp ứng được nhu cầu của cô vợ đang ở tuổi sung sức gần 30 tuổi, Nhân phải cố gắng rất nhiều và thường dẫn đến sự lệch pha những khi sinh hoạt vợ chồng. Thường thì phải cố gắng lắm, anh mới thực hiện được nghĩa vụ mỗi tuần một - hai lần.

Và khi vợ chưa đạt "tới đỉnh", anh đã "hụt hơi", không tiếp tục được nữa. Thời gian đầu, vợ Nhân cũng chia sẻ, thông cảm, động viên chồng, nhưng bản thân Nhân thấy vấn đề càng trở nên nghiêm trọng và tình cảm vợ chồng mỗi ngày lại xa cách hơn.

Để chiều lòng vợ và giữ gìn hạnh phúc gia đình, Nhân cố gắng tẩm bổ sức khỏe, ai mách gì cũng làm theo. Mỗi lần đi công tác, thấy ở đâu có những đặc sản tốt cho chuyện ấy là anh săn lùng bằng được. Trong nhà anh, nào rượu ngọc dương, nhân sâm, Minh Mạng thang nhưng cũng không cải thiện được tình hình.

Những lúc nhìn thấy sự thất vọng trên khuôn mặt vợ (dù vợ anh đã cố gắng che giấu), Nhân lại cảm thấy mắc lỗi, buồn bực bản thân. Dù trước đó, hồi chưa lấy vợ, Nhân không phải là người đàn ông ăn chơi, buông thả trong vấn đề tình dục, để mà đổ lỗi là hao tổn sinh khí.

Thời gian gần đây, anh thường xuyên phải tránh vợ bằng cách xin đi công tác, hoặc ở lại công ty làm việc tới khuya, vì thấy mình không đủ sức. Rồi Nhân nghe phong thanh về "đồ chơi tình dục" dành cho phụ nữ, cái mà không cần đàn ông, người phụ nữ vẫn có thể đạt được khoái cảm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Hiếm một nỗi là những thứ đó thường dùng cho phụ nữ độc thân, cô đơn, không có chồng, nhưng vẫn muốn được giải quyết nhu cầu sinh lý hoặc những người chán chồng, bỏ chồng ở các nước phương Tây. Đằng này, vợ chồng anh vẫn rất yêu nhau, vấn đề chỉ là Nhân cảm thấy mình không đủ bản lĩnh đàn ông để làm vừa lòng vợ trong chuyện ấy.

Nhân phân vân không biết nếu mua "sex toy", vợ anh sẽ nghĩ về anh thế nào. Trước đây, anh quan niệm đó là dụng cụ bệnh hoạn, không hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Băn khoăn không biết mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng ra sao khi mang "đồ chơi" (dương vật giả) lên giường. Cách này rơi vào bế tắc, cuối cùng Nhân phải dùng thuốc.

 Lần đó, sau khi dùng thuốc Nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng “của quý” không chịu xuống. Nguyên nhân do dùng thuốc quá liều và không có hướng dẫn sử dụng nên mạch máu bị hoạt tử, máu tập trung không thoát ra được dẫn đến mức độ nguy hiểm cao.

Bao bố, đồ chơi khủng cũng khổ

Ngay từ thời sinh viên, Duy đã biết cậu nhỏ của mình có vóc dáng khiêm tốn. Cho dù nó không như ý nhưng không vì thế mà hoạt động kém. Bản thân Duy có lúc đã mặc cảm với cậu nhỏ của mình. Hồi mới ra trường Duy không để ý đến chuyện này nhiều mà dành thời gian cho kiếm việc làm ở thành phố. Ông trời thương Duy đã giúp cậu có một công việc ổn định với thu nhập khá.

Có được vị trí cao trong một công ty xây dựng Duy cũng phải mất bao năm chịu khó học hỏi. Bước sang tuổi 30 Duy bắt đầu nghĩ đến lập gia đình. Các mối tình xưa đều qua đi nhanh chóng do Duy mải mê với chuyện lập nghiệp. Bên cạnh đó còn có lý do khác nữa là Duy còn băn khoăn về cậu nhỏ. “Một người đàn ông thành  đạt trong công việc lại kém trong chuyện ấy”. Duy suy nghĩ rất nhiều về việc này.

Vóc dáng cao to không thể chấp nhận bản lĩnh đàn ông quá nhỏ. Duy lân la vào tìm hiểu và biết được có thể “tân trang” lại cho cậu nhỏ. Tân trang chưa đủ mà còn phải làm cho cậu nhỏ chứng tỏ được bản lĩnh của mình thật oai phong trước đối tác.

 Sau khi gia cố mọi khâu Duy bắt đầu bước chân vào cuộc sống gia đình. Vợ Duy cũng biết chuyện Duy phải đi tân trang cậu nhỏ. Tuy nhiên, Duy khẳng định với vợ bằng hành động mình không chịu thua kém về chất lượng. Và Duy đã chứng minh cho vợ được điều này.

Mới cưới vợ lại muốn chứng minh bản lĩnh đàn ông của mình, Duy đã làm cho vợ cảm thấy hài lòng. Duy vẫn không muốn dừng lại ở những bài học quá đơn giản, anh bắt đầu tiến xa, tiến mạnh hơn. Duy vào mạng tìm thêm các bí quyết để các cuộc chinh chiến được thắng lợi. Hôm đó, sau một ngày làm việc ở cơ quan, Duy vui vẻ về nhà và mong đến thời điểm vàng.

Chẳng là hôm nay khi ở cơ quan Duy vừa học được một bài đánh mới. Vũ khí đã đầy đủ, điều kiện đã thuận lợi, Duy tự tin xuất quân. Đang trong cuộc chiến đấu gây cấn thì vợ Duy kêu đau và chảy máu ào ạt. Ngay lập tức cuộc chiến đấu phải dừng lại. Vợ Duy được đi cấp cứu ngay lập tức. Các bác sĩ đã xác định sự cố xảy ra do rách cùng đồ (phần cuối cùng của âm đạo, giữa tử cung và trực tràng) phải cấp cứu khẩn cấp.

Các bác sĩ hỏi tại sao vợ bị như vậy nhưng Duy không thể giải thích nổi. Khi bác sĩ hỏi cụ thể Duy đã dùng đồ chơi gì trong cuộc chiến. Lúc này Duy mới thổ lộ, do cậu nhỏ không được hoàn hảo nên Duy đã thử dùng thêm đồ chơi với vợ. Không ngờ mạnh tay quá đồ chơi chọc mạnh gãy ra gây nên những đường rách khá sắc. Sau trận chiến đó Duy được một phen hú hồn không dám sử dụng đồ chơi nữa.

Số là sau khi xem trên mạng Duy đã mò đi mua đồ chơi “sextoy” với ý định thay đổi không khí và gây bất ngờ với vợ. Duy tìm đúng loại tốt để vợ không phát hiện ra đó là đồ chơi. Duy cũng dự định sau cuộc chơi sẽ thú thật với vợ. Thế nhưng, kế hoạch chưa hạ màn thì đã gặp sự cố. Ngay cả vợ Duy, sau ca tai nạn mới thú nhận rằng, hôm đó có cảm giác khác lạ nhưng không muốn mất vui nên đã hào hứng cùng chồng. Không ngờ gặp phải sự cố nhớ đời.

Bác sĩ L.T.H. cho biết, bệnh viện từng cấp cứu cho những ca rách cùng đồ mà “thủ phạm” là những mảnh gãy của dương vật giả gây nhiễm trùng phúc mạc. Nhiều nam giới sử dụng một dụng cụ gọi là mắt trừu (có hình dạng giống như vòng thun) nhưng bằng inox hoặc bằng nhựa cứng, đeo sát vào gốc của “cậu bé”, để dồn nén và kiềm chế xuất tinh sớm, kéo dài sự hưng phấn. Một vài trường hợp vòng kẹt lại, gây ứ máu.

 “Sử dụng “đồ chơi”, đặc biệt là với động tác nhét, có thể dẫn đến sỏi bàng quang hoặc sỏi niệu đạo. Những vòng bạc đạn dính chặt vào dương vật có thể dẫn đến hoại tử dương vật. Những đồ chơi như dương vật giả có thể là nguyên nhân làm lây truyền các bệnh qua đường tình dục.

Đứng ở góc độ chuyên môn, những loại bi độn dưới da của dương vật là những dị vật được đưa vào cơ thể và được xem là mảnh ghép. Những vật liệu được dùng để độn mũi, đặt ngực hoặc nối xương, đóng đinh nội tủy… là mảnh ghép y học và an toàn cho sức khỏe con người; còn những loại dụng cụ này ngược lại, sẽ đem đến nhiều nguy cơ như: nhiễm trùng, nguy cơ loại mảnh ghép do sự không tương thích với cơ thể… Và quan trọng là hoàn toàn không phù hợp với sinh lý bình thường”, bác sĩ L.T.H. nói.

Tuệ Khanh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc