Tiết kiệm như các nàng hậu Việt, liên tục tái sử dụng các trang phục từng dự đấu trường quốc tế

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê, Phạm Hương, Phương Khánh...: Thi thoảng tái sử dụng lại các món đồ ngày xưa tại các đấu trường nhan sắc quốc tế

Chinh chiến các đấu trường quốc tế là một hành trình tuy ngắn nhưng lắm gian nan, không chỉ đòi hỏi giới người đẹp một bản lĩnh cao cường mà ngay cả tiềm lực tài chính cũng phải tương đối xông xênh. Trung bình mỗi ứng viên Việt Nam tham dự cuộc thi tầm cỡ thế giới đều "tay xách nách mang" lượng hành lý khổng lồ với con số tối thiểu từ 30-50 bộ trang phục. Trong đó thường những thiết kế dân tộc hay dạ hội đều được đầu tư ác liệt nhất, chiếm nhiều diện tích vali nhất và chi phí thuộc dạng ngất ngưởng.

Cũng bởi giá trị các trang phục này đều khá cao mà chỉ sử dụng duy nhất 1 lần trên sân khấu quốc tế nên đâm ra các người đẹp Việt, chẳng ai bảo ai, đều lựa thời cơ mà tái sử dụng cho hợp lý. Có thể kể ngay đến những cái tên đình đám nhất như H'Hen Niê, Phương Khánh, Phạm Hương, Lan Khuê... đều áp dụng chiêu thức này nhằm tiết kiệm tối đa, lại vừa giúp công chúng Việt có cơ hội mục sở thị những cực phẩm thời trang này.

Empty

Lọt Top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là kỳ tích từ H'Hen Niê, cũng là thành tích xuất sắc nhất của các người đẹp Việt trên trường quốc tế từ xưa đến nay. Hành trình thời trang của chân dài Ê-Đê tại đây được đánh giá cao với sự đa dạng trong phong cách lẫn kiểu dáng. Thế nên bản thân cô cũng không ngần ngại tái sử dụng liên tục những bộ cánh từng diện tại cuộc thi này.

Empty

Chẳng hạn như trong hình, H'Hen Niê đã diện lại nguyên bộ cánh cô từng diện tại đêm Chung kết vào 1 năm trước. Từ đôi giày cho đến đôi khuyên tai cũng in hệt, riêng chỉ có kiểu tóc là chi tiết tạo nên sự mới lạ cho lần xuất hiện sau của người đẹp.

Empty
Empty

Chiếc đầm vàng "huyền thoại" cũng từng được H'Hen Niê diện lại ngay sau khi cô kết thúc hành trình tại quốc tế và trở về nước. Không chỉ thế, cú xoay váy đi vào lịch sử của người đẹp cũng được tái hiện rõ nét. Cả thiết kế ánh bạc lẫn đầm vàng đều là sáng tạo của NTK Linh San.

Empty

Một bộ cánh của Lý Giám Tiền cũng được H'Hen Niê mặc đến 2 lần - trong và sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Được biết hầu hết các thiết kế mà cô mang đi chinh chiến đều được đặt riêng và "mua đứt", sau khi dùng xong thì lưu trong kho và có thể mang ra tái sử dụng được cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Empty
Empty

Ngay cả những trang phục gây tranh cãi như thiết kế sequin cổ mào của Lưu Ngọc Kim Khanh cũng được H'Hen Niê tận dụng không bỏ sót.

Empty

Một nàng Hậu khác hết mực tiết kiệm là Phương Khánh. Nếu như bộ trang phục dân tộc từng giúp cô đoạt giải cao tại Hoa hậu Trái Đất 2018 chưa được nhiều người chú ý lắm khi ấy...

Empty

... thì mới đây nhất, người đẹp này đã tự tái hiện hào quang của mình trong bộ ảnh thời trang mới.

Empty

Chiếc đầm dạ hội với cảm hứng từ mặt trời của NTK Linh San mà Phương Khánh diện tại đêm Chung kết cũng không là ngoại lệ.

Empty

Tuy nhiên trong bộ ảnh thời trang sau khi về nước thì công chúng nhận thấy rõ sự khác biệt khá lớn trong sắc vóc của người đẹp, đặc biệt là tỷ lệ đôi chân. Nhiều người quả quyết rằng sự khác biệt này chỉ có thể được tạo ra từ... photoshop.

Empty

Chiếc đầm thiên nga trắng mà Phạm Hương nhận được từ NTK Công Trí là một tiếc nuối lớn của giới mộ điệu. Tuy rất diễm lệ nhưng thiết kế này lại không lọt Top tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Empty

Chắc cũng vì thế nên Phạm Hương đã mặc lại trang phục này tại một thảm đỏ trong nước và được tán dương hết lời.

Empty

Lan Khuê là một trong những người đẹp Việt đạt thành tích cao: Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Cô ghi điểm trong mắt giới chuyên môn nhờ đầm ánh kim lộng lẫy của Lý Quí Khánh - cũng là NTK được cuộc thi này vinh danh năm đó.

Empty

Thế nên cũng không lạ khi hào quang rạng ngời lại được Lan Khuê tái hiện sau đó ít lâu bằng bộ cánh này.

Empty

Và cuối cùng là Hà Thu, người đẹp Việt đã diện chiếc đầm dạ hội tại Chung kết Hoa hậu Trái Đất 2017. Bộ cánh này sau đó đã được NTK Mỹ nổi tiếng Nick Verreos đánh giá là bộ trang phục “khiến mọi chiếc váy dạ hội khác phải im lặng”.

Empty

Đây là sáng tạo của NTK Lê Thanh Hòa với cảm hứng từ sự phát sáng đầy bí ẩn của rạn san hô dưới đáy biển. Bởi thành công này nên Hà Thu không ngần ngại diện lại chiếc đầm trong một lễ trao giải trong nước, đồng thời cũng được vinh danh là bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ khi đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn