Ngộ nghĩnh xem chú sư tử biển ngậm "gậy tự sướng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chú sư tử biển đã được “dùng” gậy tự sướng để quay lại hành trình chu du dưới nước của mình.

Một chú sư tử biển đã được “dùng” gậy tự sướng để quay lại hành trình chu du dưới nước của mình. Video “cộp mác” sư tử biển này đã ngay lập tức nhận được sự chú ý.

su tu bien ngam gay tu suong
Chú sư tử biển Milo cùng chiếc "gậy tự sướng" của mình. Ảnh: từ clip

Trong đoạn clip, chú sư tử biển Milo vừa ngậm trong miệng một chiếc gậy gắn camera vừa “dạo chơi” tại viện Hải dương Thái Bình Dương tại Long Beach, California.

Tình nguyện viên Hugh Ryono của viện hải dương là người đã tạo nên cây gậy “tự sướng” này từ một chiếc camera và một chiếc gậy cũ vốn dùng để huấn luyện các con thú. “Chỉ cho vui thôi” – anh cho biết. Anh đã muốn nhìn thấy những hình ảnh chân thực dưới nước nhưng không phải từ các vận động viên mà từ một chú sư tử biển.

 “Thực ra lực nâng đã khiến trọng lượng chiếc camera nhẹ đi nhiều nên một con sư tử biển có thể dễ dàng ngậm theo dưới nước” – anh nói thêm.

Nhưng Milo có sở hữu “bản quyền” clip không? Tiếc là không vì theo một chuyên gia, bản quyền đoạn clip quay một cách vô thức “bằng răng” sẽ không thể thuộc về nó.

10 người phụ nữ kì lạ nhất thế giới
10 người phụ nữ kì lạ nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Họ đều là những những người "phá kỉ lục" hoặc làm được những việc ít người phụ nữ làm được.
Ngắm bộ ảnh về những cặp đôi bên nhau hàng thập kỉ
Ngắm bộ ảnh về những cặp đôi bên nhau hàng thập kỉ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Họ đã cười cùng nhau, khóc cùng nhau, trở thành những người bạn đời đích thực.
Giật mình trước những bức ảnh về biến đổi khí hậu
Giật mình trước những bức ảnh về biến đổi khí hậu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Biến đổi khí hậu không còn là vấn đề xa vời, mà đã gây ra những hậu quả trực tiếp ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống con người.
9 điểm du lịch nguy hiểm nhất thế giới
9 điểm du lịch nguy hiểm nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đều là những điểm du lịch hấp dẫn, nhưng những thành phố này lại có nhiều nguy cơ từ nhỏ đến lớn mà bạn tuyệt đối không nên đến một mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT