Ngô Thanh Vân tắm mưa, Ngọc Trinh mất tự tin

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân chia sẻ, cả đoàn phim háo hức chờ xem cô tắm nude, ca sĩ Mai Khôi chưa bao giờ ngừng yêu trong 5 phút, Ngọc Trinh thiếu ông bầu Khắc Tiệp sẽ mất tự tin, run rẩy...

(Phunutoday) - Tuần qua, làng giải trí sôi sục với nhiều sự kiện, nhiều hoạt động hay những phát ngôn gây tranh cãi. Điển hình là bộ ảnh áo dài khoe nét xuân thì được HH Mai Phương Thúy trần tình từng bán đấu giá để quyên tiền từ thiện. Đả nữ họ Ngô chia sẻ khi đạo diễn mời Ngô Thanh Vân đóng phim đều muốn cô cởi đồ.
[links()]
Ngô Thanh Vân: Cả đoàn phim háo hức xem đả nữ tắm nude

Vừa trình làng cảnh giường chiếu với chồng của diễn viên Trương Ngọc Ánh trong một bộ phim kinh dị, Ngô Thanh Vân trả lời phỏng vấn xung quanh cảnh nóng này rất hồn nhiên như cô gái mới bước vào nghề:

Cảnh giả điên tắm nude của Ngô Thanh Vân trong phim
Cảnh giả điên tắm nude của Ngô Thanh Vân trong phim

“Có một điều mà tôi không biết nói sao khi bất cứ đạo diễn nào mời tôi tham gia phim của họ đều muốn tôi cởi đồ (cười lớn).

Cảnh tôi tắm nude dưới mưa ở Ngôi nhà trong hẻm có vẻ là cảnh quay hấp dẫn nhất hay sao mà cả đoàn phim ai cũng háo hức mong chờ đến ngày thực hiện.

Ảnh Ngô Thanh Vân giả điên tắm nude

Khi đạo diễn thông báo, vào ngày này Ngô Thanh Vân nude là mọi người ai cũng dậy rất sớm và đến phim trường đúng giờ. Hôm đó, tôi rất tiếc nuối khi phải công bố với các nhân viên trong đoàn phim rằng, cảnh tôi nude tắm dưới mưa chỉ có một mình tôi và anh quay phim.

Ngay cả đạo diễn cũng không được đứng gần bối cảnh quay phim. Tôi còn trêu mọi người: “Ai muốn xem tôi nude tắm mưa thì những người đó cũng phải cởi hết quần áo”. Khi tôi vừa nói xong thì ai cũng chạy hết vì không ai đủ dũng cảm ở lại (cười).

Là phụ nữ, tôi cũng rất ngượng ngùng khi phải trút bỏ xiêm y, chứ không phải đạo diễn nói cởi là tôi cởi đâu. Bởi vậy, cứ quay cảnh nóng là tôi lại căng thẳng. Nhưng dù sao, tôi cũng có chút ít kinh nghiệm rồi nên cũng quen dần.”
 

Tôi không biết nói sao khi bất cứ đạo diễn nào mời tôi tham gia phim của họ đều muốn tôi cởi đồ
Tôi không biết nói sao khi bất cứ đạo diễn nào mời tôi tham gia phim của họ đều muốn tôi cởi đồ

Nhận định về cảnh nóng trong các thể loại phim, theo Ngô Thanh Vân chính những cảnh nóng bỏng, giường chiếu là điểm nhấn, thu hút cho tất cả các thể loại phim. Khán giả quan tâm đến phim cũng chỉ vì tò mò chiêm ngưỡng những cảnh nhạy cảm này!

“Bây giờ mọi người đều xem cảnh nóng là yếu tố duy nhất và đầu tiên để tạo sự chú ý cho một tác phẩm điện ảnh mới.

Với lại, nó đã trở thành điều kiện bắt buộc phải có trong bất kỳ phim nào. Bởi bên cạnh những cảnh quay hành động, cảm xúc thì cảnh nóng khiến cho không khí của bộ phim thêm màu sắc.

Tôi thấy, khán giả đến rạp xem phim hình như cũng chỉ muốn xem cảnh nóng.”

Mai Khôi: Chưa bao giờ ngừng yêu được 5 phút

Được ví như cô nàng dị hợm nổi tiếng thế giới Lady Gaga, ca sĩ Mai Khôi luôn làm cho dư luận choáng váng, thậm chí có khi còn hết hồn với cách phát ngôn và sự thay đổi hình thức của cô.

Tôi chưa bao giờ có thể ngừng yêu được dù chỉ là 5 phút. Ông trời luôn bắt tôi phải yêu, yêu tha thiết và điên dại.
Tôi chưa bao giờ có thể ngừng yêu được dù chỉ là 5 phút. Ông trời luôn bắt tôi phải yêu, yêu tha thiết và điên dại.

Chia sẻ về khả năng yêu đương, Mai Khôi lại gây sốc cho khán giả với cách trả lời quá thẳng thắn, thật thà: ‘’Tôi chưa bao giờ có thể ngừng yêu được dù chỉ là 5 phút. Ông trời luôn bắt tôi phải yêu, yêu tha thiết và điên dại.

Tôi chưa bao giờ muốn nói người yêu tôi là ai, là người nước nào, tên là gì, ở đâu, giầu hay nghèo… Tôi chỉ có thể nói người tôi yêu luôn luôn tuyệt vời... Tôi chưa có thói quen từ chối bất kỳ điều gì từ người mình yêu!”

Ngọc Trinh: Không đứng cạnh Khắc Tiệp là mất tự tin

Luôn bị dính nghi án tình cảm với ông bầu Khắc Tiệp, bởi trong bất kể sự kiện nào, dù lớn hay nhỏ, đi bất cứ đâu có HH Ngọc Trinh ắt sẽ có Khắc Tiệp kề bên.

Ngọc Trinh chia sẻ, chính Khắc Tiệp đã tạo cho cô sự tự tin, nếu không có anh, phải đứng một mình Ngọc Trinh mất bình tĩnh, đứng co ro: “Khi đi tiệc cùng anh Tiệp, nếu anh ấy bận tiếp khách thì tôi thường đứng nép, co ro vào một góc. Tôi cũng không thể hiểu nổi mình nữa.

Chỉ cần có Tiệp đứng bên cạnh thì tôi cảm thấy tự tin ngay, có thể nhìn ngó này kia mà không e ngại.
Chỉ cần có Tiệp đứng bên cạnh thì tôi cảm thấy tự tin ngay, có thể nhìn ngó này kia mà không e ngại.

Hình như là tôi cảm thấy mất tự tin, không được tự nhiên khi đứng riêng một mình. Tôi có cảm giác như ai đó đang nhìn mình và hình như quá nhiều người đang hướng mắt vào tôi. Chỉ cần có Tiệp đứng bên cạnh thì tôi cảm thấy tự tin ngay, có thể nhìn ngó này kia mà không e ngại.”

Một bật mí khá bất ngờ được chính Ngọc Trinh nói ra, việc cô đi thi HH là vì mong muốn của bố mẹ: “Ban đầu, tôi đi thi Hoa hậu vì một suy nghĩ đơn giản, đi thi cho bố mẹ mình vui. Trước đây, bố mẹ tôi thường nói, sao con không đi thi, họ rất thích con làm Hoa hậu và tôi đi thi đơn giản là muốn mang về niềm tự hào cho bố mẹ. Danh hiệu Hoa hậu mang đến cho tôi khá nhiều áp lực nhưng tôi biết, bố mẹ tôi thì đã rất vui và rất tự hào.”

Về chuyện tình yêu, Ngọc Trinh cho biết cô được người yêu khen vì có những cử chỉ dễ thương: “Tôi tự tin thấy mình đẹp nhưng cũng biết mình nói chuyện không khéo, không ngọt ngào. Anh ấy vẫn hay nói, tôi không khéo nói nhưng bù lại, tôi luôn có những hành động rất đáng yêu và dễ thương.

Bạn trai tôi không lãng mạn nhưng bù lại, anh ấy không lăng nhăng, biết lo những cái thực tế, bền lâu cho mình. Tôi thích một người đàn ông chững chạc, biết tôn trọng phụ nữ và có trách nhiệm hơn là một người đàn ông quá hoa mỹ.”

Mai Phương Thúy: Đấu giá ảnh nóng áo dài quyên tiền từ thiện

Dư luận khắp nơi đang lên tiếng phản đối dữ dội bộ ảnh Mai Phương Thúy mặc áo dài, nằm trên sàn nhà với tư thế gợi cảm.

Thậm chí, có ý kiến còn yêu cầu tước danh hiệu HH của Mai Phương Thúy bởi cô đã làm hoen ố tà áo dài truyền thống của dân tộc. HH Mai Phương Thúy không thể im lặng, người đẹp lên tiếng và trần tình.

"Bộ ảnh thậm chí còn lên lịch và được vẽ lại thành tranh, khi đem bán đấu giá đã thu được số tiền không nhỏ cho quỹ từ thiện."

Kính gửi các quý báo và quý độc giả!

Những ngày qua dư luận phản ảnh về bộ ảnh áo dài của Thúy, bản thân Thúy khi biết việc này cũng cảm thấy rất buồn và thông cảm cho sự bức xúc của một số bạn đọc.

Bộ ảnh này được thực hiện cách đây 4 năm. Khi một vài bức được chọn đăng đã nhận được nhiều lời khen ngợi, bộ ảnh thậm chí còn lên lịch và được vẽ lại thành tranh, khi đem bán đấu giá đã thu được số tiền không nhỏ cho quỹ từ thiện.

Cách đây vài hôm một số quý báo đã có nhã ý đăng lại kèm theo một vài hình ảnh khác. Cũng từ đây có nhiều ý kiến phản đối về nội dung của các bức ảnh trên. Thúy và ê-kíp đã có trao đổi và thực lòng tiếp thu ý kiến của độc giả.

Vì đây là bộ hình nghệ thuật, lại thực hiện cách đây rất lâu; bản thân Thúy lúc đó mới 19-20 tuổi tuy đã lớn nhưng độ hiểu biết chưa cao, nếu không nói là có khi còn kém nên trong khi làm việc đã có sự sai sót. Thúy hiểu rằng mạo hiểm với những giá trị văn hóa hay nghệ thuật đôi khi có thể trở thành con dao 2 lưỡi.

Có những người cho rằng bộ hình đẹp, rất nghệ thuật; có những người lại cho rằng nó dung tục và phản cảm. Bản thân Thúy và ê-kíp khi thực hiện cũng chỉ hướng tới những giá trị nghệ thuật.

Nếu như thông điệp đó truyền tải đi và thất bại, thì đó là do hiểu biết và cách thể hiện của Thúy còn non kém, cần phải nghiêm khắc kiểm điểm và chấn chỉnh; chứ tuyệt đối trong thâm tâm Thúy và ê-kíp không muốn làm hủy hoại những giá trị cao quý, trường tồn của dân tộc như hình ảnh tà áo dài và người phụ nữ Việt Nam.

Thúy thực sự xin lỗi những người đã phải khó chịu khi nhìn thấy những bức hình trên. Mong quý báo và quý bạn đọc thông cảm và cho Thúy cơ hội để có những đóng góp tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Mai Phương Thuý”.
 

Ảnh nóng của Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh

Đông Bích

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn