Đông Nhi và Ông Cao Thắng “vỡ òa” hạnh phúc công khai giới tính con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng cặp đôi đã chính thức tiết lộ giới tính con đầu lòng với công chúng.

Từ ngày công khai lên thiên chức làm mẹ, Đông Nhi thường xuyên cập nhật quá trình mang thai trên trang cá nhân. Không những được ông xã yêu chiều hết mực, nữ ca sĩ Đông Nhi còn được cả showbiz Việt và bạn bè quốc tế ưu ái “tẩm bổ”.

Mới đây nhất, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc hé lộ giới tính con đầu lòng. Theo đó, vợ chồng nữ ca sĩ đã mở “đại hội gia đình” bao gồm hai phe là bố mẹ 2 bên và bạn bè thân thiết để dự đoán giới tính của nhóc tỳ. Trong khi phe của mẹ Đông Nhi và mẹ Ông Cao Thắng kiên quyết cho rằng nữ ca sĩ đang mang "tiểu công chúa" thì phe của 2 ông bố lại mong muốn là bé trai để "có thêm bạn nhậu". Riêng về phần vợ chồng Đông Nhi lại rất thoải mái vì trai hay gái thì cả hai cũng hứa sẽ nuôi dạy và mang đến cho bé những tốt đẹp nhất.

Clip: Đông Nhi và Ông Ca Thắng hé lộ giới tính con đầu lòng 

Sau giây phút hồi hộp dự đoán, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã chính thức hé lộ sắp đón con gái đầu lòng. Khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc của cặp đôi khiến dân tình cũng cảm thấy vui lây. “Giới tính gì thì cũng là bảo bối của ba. Ngôi nhà có 2 bảo bối"- Ông Cao Thắng nghẹn ngào chia sẻ.

Empty

Đông Nhi và Ông Cao Thắng “vỡ òa” hạnh phúc công khai giới tính con đầu lòng

Trong suốt quá trình Đông Nhi mang thai, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh chăm sóc bà xã từng li từng tí. Cặp đôi cùng nhau trang bị đầy đủ các kiến thức làm bố mẹ để sẵn sàng chào đón con đầu lòng.

Empty
Empty

Trong suốt thời gian mang thai, Ông Cao Thắng luôn bên cạnh chăm sóc chu đáo cho Đông Nhi

Không những thế, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn khoe bộ ảnh trên giường ngủ và tiết lộ vị trí dành cho "thế lực nhí". Có thể thấy, từ suy nghĩ cho đến hành động của hai vợ chồng nữ ca sĩ đều dành những điều tốt nhất cho thiên thần nhỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn