Ngoài màu đen nhàm chán đây là những màu sắc giúp bạn trở nên thon gọn hơn

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi không mặc đồ đen, bạn vẫn phải chọn màu để gọn dáng hơn cho người béo.

Màu xanh lá cây đậm

Mặc dù trang phục đen trông có vẻ thon gọn và cao cấp nhưng nếu mặc toàn đồ đen, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác nhàm chán. Chúng ta không nhất thiết phải mặc đồ đen mà có thể chọn màu giảm béo khác với màu đen. Ngoài màu đen, tác dụng giảm béo của màu xanh lá cây đậm cũng rất tốt. Quần áo màu này có thể bị co lại khi mặc và chúng rất tôn da trắng và còn rất dễ mix đồ.

Empty

Màu nâu

Màu nâu hơi hướng Châu Âu và Châu Mỹ sang trọng. Sản phẩm đơn màu nâu được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, màu này rất hợp với màu da, bạn cũng có thể thử với làn da màu đen và vàng. Màu nâu cũng là một màu rất thon gọn, hiệu ứng tương tự mà vẫn đảm bảo độ sành điệu.

Empty

Xanh hải quân

Ngoài màu đen, màu xanh nước biển cũng là một màu rất thon gọn, tuy màu này không trầm hư màu đen, nhưng hiệu ứng thon gọn cũng được tận dụng. Quan trọng là màu này không kén chọn màu da, da đen và vàng cũng rất phù hợp. Màu này tạo cho người nhìn cảm giác rất kiềm chế và tràn đầy năng lượng, đồng thời cũng rất phù hợp với phụ nữ tuổi tứ tuần, ngũ tuần.

Empty

Xám và đen

Xám đen là tông màu xám đậm được thêm vào tông màu đen, cảm giác màu đen xám trông cao cấp hơn màu đen! Phong cách hơn và bắt mắt hơn! Những ai không muốn mặc đồ đen có thể chọn màu đen xám, màu này cũng rất gọn dáng và nhìn rất đẹp khi mặc. Cho dù bạn có nước da trắng sáng hay nước da ngăm đen và vàng, bạn đều có thể thử màu này!

Empty

Màu tím đậm

Màu tím là một màu rất phổ biến, quần áo màu này rất hợp với phụ nữ lớn tuổi. Màu tím nhạt tương đối tươi tắn và đơn giản phù hợp với những cô nàng trẻ trung. Màu tím đậm có tính kiềm chế hơn và mang lại cảm giác dành cho người lớn tuổi hơn.

Empty

Những người chán mặc đồ đen có thể thử màu tím sẫm. Tác dụng che béo của màu này cũng rất tốt, và nó cũng tôn da rất tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link