Ngoại tình với bạn của vợ là bỉ ổi

( PHUNUTODAY ) - (Ngoại tình)- Càng tệ bạc hơn, kinh tởm, vô liêm sỉ hơn khi mà người mà bạn “mèo mả gà đồng” lại chính là người bạn thân nhất của vợ mình

(Ngoại tình)- Càng tệ bạc hơn, kinh tởm, vô liêm sỉ hơn khi mà người mà bạn “mèo mả gà đồng” lại chính là người bạn thân nhất của vợ mình.

[links()]

Gửi bạn Văn Mạnh!

Tôi đã đọc đi đọc lại câu chuyện của bạn nhiều lần và tôi có một vài lời khuyên gửi tới bạn. Mong rằng những chia sẻ của tôi sẽ làm cho bạn tỉnh ngộ, thoát ra khỏi “cơn say”  mà quay về với vợ, với gia đình, giữ gìn hạnh phúc mà mình đang có.

Ảnh
Ngoại tình với bạn vợ là bỉ ổi

Văn Mạnh ạ! Bạn đang có một gia đình, với một người vợ hết mực yêu thương bạn, và một công việc mà cũng chính từ việc se duyên với vợ mà bạn mới có được, hơn nữa vợ chồng bạn đang sống trong một ngôi nhà trị giá cả chục tỷ đồng mà nhiều người mơ ước mà không được, nhất là trong thời kỳ người khôn của khó, kinh tế khó khăn này. Có thể nói tất cả những gì mà bạn đang có, hạnh phúc, tiền bạc là đều lệ thuộc vào nhà vợ bạn cả.

Cũng theo như bạn nói gia đình nhà bạn ở quê, quanh năm nghèo hèn, phải chạy lo cho bữa ăn, manh áo cũng đã đủ mệt rồi vậy thì lấy đâu ra cơ hội để có thể giúp bạn phát triển vươn lên đây. Vì thế bất cứ ở thời điểm nào đi chăng nữa thì bạn cũng đừng có bao giờ có ý định có thể ngẩng cao đầu, đứng vững khi không bám váy vợ, không dựa dẫm vào nhà bố mẹ vợ của bạn.

Tôi không biết bạn ăn phải “bùa mê thuốc lú” gì mà lại hành động điên dồ như vậy. Bạn không biết rằng mình đang đứng ở đâu để mà sống, mà ứng xử cho khôn, cho khéo, người ta bảo rằng “sống phải biết mình là ai”, hay “biết người biết ta” mới được, đằng này thì sao? Bạn như chuột sa chĩnh gạo rồi, cuộc sống vô lo, vô nghĩ làm đủ công trong tháng là có tiền để tiêu sài, cũng chả phải lo đóng góp cho vợ, hay lo thuê nhà, chạy việc như bao bạn trẻ khác ở quê lên tỉnh lập nghiệp.

Nhưng bạn lại là một con người không biết điều một tý nào, một kẻ bội bạc vô ơn bạc nghĩa, một kẻ bỉ ổi. Phản bội lại chính người vợ gối ấp, má kề của mình, người mà nhờ có vợ mà bạn có được như cuộc sống ngày hôm nay. Mà càng tệ bạc hơn, kinh tởm, vô liêm sỉ hơn khi mà người mà bạn “mèo mả gà đồng” lại chính là người bạn thân nhất của vợ mình. Một trong những điều cấm kỵ nhất của chuyện trai, gái ngoài luồng mà người ta vẫn thường tránh đó là không ve vãn, buông lời ong bướm với “con thầy, bạn vợ, gái cơ quan” nhưng bạn lại không biết đến điều này mà cứ cắm đầu vào đúng cái chỗ bạn thân nhất của vợ để mà say nắng thì tôi cũng chịu bạn thật đấy.

Bạn nên biết đâu là giới hạn mà dừng lại, kẻo một khi chuyện đã vỡ lở ra rồi thì có hối hận cũng không thể nào cứu vãn được, một khi bát nước đã đổ đi rồi thì khó mà lấy lại được. Vợ bạn và gia đình cô ấy mà biết được chuyện này thì bạn chỉ còn nước ra đường thôi. Còn mặt mũi nào mà về quê với gia đình nữa đây. Nên tôi khuyên bạn chân thành hãy biết quay đầu lại là bờ. Chứ đừng có mà chạy theo cảm xúc, ảo mộng phù du mà tan nát gia đình. Chúc gia đình bạn hạnh phúc.

Khanh
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT