Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cũng bị phạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Dù bị 5 vệ sỹ vây quanh, viên cảnh sát giao thông vẫn tiếp tục viết vé phạt chiếc Mercedes-Benz chở Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

5 vệ sỹ riêng của bà Hillary Clinton đang ngồi trong xe van bên cạnh chiếc Mercedes-Benz màu bạc để chờ Ngoại trưởng Mỹ vì trời mưa. Bất ngờ, người cảnh sát giao thông xuất hiện và viết vé phạt chiếc Mercedes-Benz.

Một cảnh sát giao thông London đã viết vé phạt dành cho chiếc Mercedes-Benz màu bạc được dùng để đưa đón Ngoại trưởng Mỹ khi phu nhân cựu Tổng thống Bill Clinton đang tham dự một sự kiện tại Chatham House, Anh. Ngay lập tức, các vệ sỹ xuất hiện để yêu cầu người cảnh sát rời khỏi khu vực đó. Một vệ sỹ tỏ vẻ vô cùng tức giận. Ông ta đã giơ thẻ để tiết lộ thân phận và chỉ tay để đuổi người cảnh sát giao thông. Bất chấp điều đó, người cảnh sát giao thông vẫn tiếp tục giữ vé phạt chiếc xe chở bà Hillary Clinton.

Người cảnh sát vẫn tiếp tục viết vé phạt chiếc xe chở Ngoại trường Mỹ.

Từ khi làm việc cho bà Hillary Clinton, các vệ sỹ của Ngoại trưởng Mỹ chưa gặp phải tình huống đôi co với cảnh sát giao thông bao giờ. Thế nhưng, điều đó đã xảy ra tại thủ đô London của Anh.

Tạm thời, vẫn chưa biết chiếc Mercedes-Benz chở bà Hillary Clinton bị phạt vì lỗi gì. Chỉ biết, đến Ngoại trưởng Mỹ cũng không thoát được vé phạt của cảnh sát.

Trước đó, Phó tổng thống Argentina cũng bị phạt vì đỗ ô tô sai chỗ vào ngày 13/4/2012. Sau đó, các đặc vụ của ông đã đến giải thích đó là xe của Phó Tổng thống Amado Boudou.

Phó Tổng thống Amado Boudou  

Chiếc xe Audi phải nộp phạt với số tiền 97,5 USD. Ngoài ra, Phó Tổng thống nước này còn bị phát hiện “Tự ý ký giấy phép cho xe của mình được dừng đỗ bất cứ đâu”. Cảnh sát lập luận, ông Amado Boudou không có quyền ký giấy phép đi ngược luật pháp. Ông Boudou phải đối mặt với khoản phạt 1.360 USD vì “tự cho mình quyền đứng trên luật pháp”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn