Ngọc Duyên, Đỗ Mỹ Linh vừa đăng quang đã dính nghi án ‘dao kéo’

( PHUNUTODAY ) - Sự thay đổi khác lạ trên khuôn mặt của Ngọc Duyên, Đỗ Mỹ Linh và Phạm Hương thời điểm đăng quang Hoa hậu khiến các người đẹp dính nghi án “dao kéo”.

 Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên

Vừa đăng quang “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016” Ngọc Duyên đã bị khán giả khai quật lại ảnh quá khứ và dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Nếu so sánh hình ảnh hồi năm 2012 với hình ảnh mới đây nhất của Ngọc Duyên tại cuộc thi Miss Global Beauty Queen, khán giả có thể thấy rõ sự khác biệt rất lớn. Nhìn vào ảnh cũ của Ngọc Duyên, có thể thấy nhược điểm lớn nhất trên khuôn mặt cô là chiếc mũi và sống mũi không cao, cánh mũi hơi bè. Còn Ngọc Duyên của hiện tại lại sở hữu chiếc mũi cao và gọn hẳn.

ngoc-duyen-phunutoday.vn3

Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu" Ngọc Duyên gây tranh cãi với nghi án "phẫu thuật thẩm mỹ".

Bên cạnh đó, hàm răng trắng cùng với dáng lông mày ngang hợp xu hướng cũng là nguyên nhân làm Ngọc Duyên trông thay đổi. Ngay lập tức nghi án Ngọc Duyên phẫu thuật thẩm mỹ được đặt ra.

Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Duyên cho biết: “Tôi không phủ nhận mình có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đó là chuyện cá nhân. Tôi không muốn chia sẻ vào lúc này".

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Việc đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh gây ra nhiều tranh cãi. Bên cạnh số đông ủng hộ và cho rằng kết quả này hoàn toàn thuyết phục thì cũng không ít người lại phản đối. Đặc biệt, thông tin Tân Hoa hậu từng chỉnh sửa răng khiến dư luận xôn xao.

hoa-hau-my-linh-phunutoday.vn

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vướng nghi án "trùng tu" răng. 

Theo đó, khi so sánh hình ảnh hiện tại và trước kia của Mỹ Linh, nhiều người phát hiện ra hàm răng của cô ở hai thời điểm không có sự thống nhất. Ở những hình ảnh trước đây, hàm răng của Tân Hoa hậu có vẻ không đều và cười bị hở lợi, nhưng những hình ảnh gần đây thì nhược điểm này không còn. Điều này nhiều người nghi ngờ rằng Mỹ Linh đã nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ.

Đáng chú ý, ở phần bình luận một bức ảnh của mình, Mỹ Linh cũng thừa nhận “trùng tu” hàm răng trước cuộc thi.

Nghi vấn này lập tức gây ra nhiều tranh cãi, nhiều người cho rằng nếu Mỹ Linh thực sự có chỉnh răng thì đó là sai sót lớn của BTC và cuộc thi thiếu công bằng. Nhưng, nhiều người lại bênh vực Tân Hoa hậu cho rằng, cô không phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể niềng răng cho đẹp hơn trước kia.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong sự tán thưởng, tung hô của công chúng về nhan sắc khả ái, chiều cao nổi trội cùng thần thái tự tin.

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, chiều cao nổi trội cùng thần thái tự tin, không ít ý kiến cho rằng nhan sắc của Phạm Hương có sự can thiệp của các công nghệ làm đẹp. Những bức bức ảnh quá khứ của Phạm Hương được cộng đồng mạng lục lại làm bằng chứng.

Nhìn vào hình ảnh thời chưa nổi tiếng, Phạm Hương có khuôn mặt góc cạnh với hai xương hàm lộ rõ và chiếc cằm chẻ. Nhan sắc của Hoa hậu khi đó cũng không thực sự xuất sắc vì các đường nét trên gương mặt khá nhạt nhòa.

Trong khi đó, Phạm Hương ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 có gương mặt thon ngọn, cằm V-line thanh thoát và các đường nét sắc sảo.

pham-huong-tham-my-phunutoday.vn

 Phạm Hương cũng vướng nghi án "dao kéo" khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước những nghi vấn của dư luận, Phạm Hương đã lên tiếng khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp Hải Phòng giải thích khi mới vào nghề, gương mặt cô mộc mặc, chưa sắc nét và gọn gàng. Qua 5 năm, quá trình giảm cân do luyện tập và sự thay đổi tự nhiên theo thời gian cũng khiến cơ thể và gương mặt thon ngọn hơn.

Dù khẳng định mình không dùng tới sự can thiệp của "dao kéo" song chiếc cằm khác lạ của Phạm Hương vẫn khiến nhiều người đặt ra nghi ngờ. Trong một vài phỏng vấn sau khi trở về từ Miss Universe 2015, người đẹp cho biết cô sử dụng công nghệ thon gọn mặt bằng sóng siêu âm chứ không phẫu thuật thẩm mỹ như dư luận đồn đoán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn