Đàn ông có 5 nét tướng này cầm chắc số đại gia, vừa giàu sang, vừa có phúc, ai lấy được 'sướng một đời'

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học nhận định: Đây là những nét tướng của người đàn ông cầm chắc số mệnh đại gia khét tiếng:

Mắt hai mí, hai tai sát sau gáy

Trong nhân tướng học, đàn ông mắt có hai mí ẩn thường là người điềm tĩnh, chín chắn, thông minh. Đa phần những người học cao, biết rộng, chuyên nghiên cứu về khoa học công nghệ thường có đặc điểm này.

dan-ong-giau-sang-phu-quy-5-net-tuong-phunutoday

Bên cạnh đó, mũi túi mật cho thấy người đàn ông đó là người có chí tiến thủ, có thể gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, có địa vị, tên tuổi trong xã hội.

Đàn ông có hai tai sát về phía sau gáy thường không chịu ràng buộc theo khuôn khổ. Họ thích bứt phá khỏi khuôn mẫu, thích tìm tòi những cái mới lạ.

Ngoài ra, khóe miệng dài và hơi mỏng lại là đặc điểm của người giỏi giao tiếp, xuất chúng. Chính vì những đặc điểm đó mà người đàn ông này không sớm thì muộn sẽ làm nên nghiệp lớn, thành tựu nổi trội.

Vầng trán cao, rộng

Đàn ông sở hữu tướng trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ. Đây là kiểu người luôn nỗ lực hết mình trong công việc, không chịu khuất phục khó khăn. Dù có vất vả thế nào thì họ cũng sẽ cố gắng vươn lên để dạt được điều mình mong muốn.

Trán càng cao, càng rộng chứng tỏ bản mệnh càng thông minh, nhanh nhẹn. Ban đầu có thể công việc chưa thực sự suôn sẻ nhưng từ năm 30 tuổi trở đi, đặc biệt sau khi đã kết hôn, sự nghiệp của quý ông này sẽ thăng tiến ầm ầm.

Hơn nữa, trong các mối quan hệ xã hội họ cũng khá giỏi ăn nói, có được nhiều người bạn tốt và nhiều mối làm ăn, tiền bạc, công danh phất lên như diều gặp gió.

Cằm đầy, sống mũi cao

Người có cằm đầy đặn thường là người bao dung, lạc quan, tự tin, thậm chí khi gặp khó khăn cũng không dễ dàng đầu hàng.

Họ là người cư xử rất biết chừng mực, không keo kiệt với bạn bè, quan hệ xã hội rất tốt nên thường được bạn bè tin tưởng, giúp đỡ. Ngoài ra, cằm đầy đặn, vuông là một tướng tốt ở đàn ông.

Sống mũi cao, đầy đặn là người chính trực dũng cảm, nói là làm, không bao thay đổi. Môi hơi cong là người giỏi giao tiếp, dễ nắm bắt được tâm lý của đối phương. Hơn nữa, họ rất rộng lượng, không chấp nhặt chuyện cũ, được mọi người yêu quý.

Bàn tay to

Đàn ông có bàn tay to thể hiện là người bản lĩnh, có quý nhân phù trợ. Người này luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc hết sức vì gia đình, chăm lo cho cuộc sống của vợ con.

Bản mệnh luôn biết cách kiếm tiền, làm giàu cho bản thân, gia đình mình và cũng không quên những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ. Hơn thế nữa, đàn ông tay to còn biểu hiện là người biết làm mọi việc trên đôi tay của mình, không sợ khó, không sợ khổ. Tương lai chắc chắn giữ vị trí quan trọng nên việc giàu có chỉ là chuyện sớm muộn.

Lông mày rậm, xương lông mày hơi nhô cao

Những người đàn ông có lông mày rậm cùng phần xương hơi nhô cao, nhiều thịt được cho là có tướng đại quý, tính cách lạc quan, tích cực và dễ thành công, giàu có. Nếu lông mày có chứa nốt ruồi thì là người vô cùng thông minh, hiền hậu, giàu sang, phú quý hơn người.

Còn nếu góc mày chạm vào tóc mai thì là người khôi ngô, nho nhã; trong tương lai sẽ làm nên nghiệp lớn, được nhiều người trọng vọng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn