Ngọc Trinh bất ngờ chỉ cách trả thù những kẻ làm tổn thương mình

( PHUNUTODAY ) - Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh liên tục dính vào những ồn ào không đáng có cùng Ngân 98. Dù vậy, cô luôn giữ thái độ bình tĩnh, chẳng để tâm dù ai kia buông lời thị phi.

Lùm xùm khẩu chiến giữa Ngọc Trinh và Ngân 98 dạo vừa qua đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Trong khi hot girl thị phi hết lần này đến lần khác điểm mặt chỉ đích danh đàn chị để cà khịa thì Ngọc Trinh vẫn giữ tinh thần thoải mái, không màng đáp trả. Phải chăng, Ngọc Trinh đang muốn nhắn gửi tới Ngân 98 rằng cả hai không cùng đẳng cấp để có thể đem ra so sánh? Đây là hành động khá quen của “nữ hoàng nội y” mỗi khi nhận xét tiêu cực.

Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ám chỉ cách trả thù những kẻ làm mình buồn, mình tổn thương. Theo Ngọc Trinh thì chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách “trả thù” tốt nhất.”

ngoc-trinh-chi-ra-cach-tra-thu-nhung-ke-lam-ton-thuong-minh-nghe-xong-dan-tinh-ai-cung-tan-thanh-61e-4918905

Trải qua bao nhiêu sóng gió, Ngọc Trinh vẫn mạnh mẽ đứng dậy.

Kèm theo bài viết là hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Trinh trong trang phục bikini 2 mảnh đầy quyến rũ. Bên dưới bài viết, không ít người hâm mộ đã dành lời khen cho cô cũng như chia sẻ với cô về việc đời tư luôn bị một số bộ phận soi mói.

ngoc-trinh-chi-ra-cach-tra-thu-nhung-ke-lam-ton-thuong-minh-nghe-xong-dan-tinh-ai-cung-tan-thanh-907-4918905

Ngọc Trinh khoe dáng bên hồ bơi trong biệt thự 25 tỷ.

Ai hâm mộ Ngọc Trinh cũng biết cô vốn “có gì nói đấy”, không ngần ngại đáp trả với những người không ưa. Thậm chí đôi lần, “vòng eo 56″ còn khiến antifan “câm nín” nếu dám cà khịa mình. Thế nhưng qua thời gian, cô càng trưởng thành và chín chắn. Không cần ra mặt đối đáp, không cần chỉ đích danh mà vẫn hướng dư luận về phía mình.

Từ khi đặt chân vào showbiz đến nay, Ngọc Trinh phải trải qua nhiều thị phi, bị nhiều anti-fan chỉ trích "ném đá" bởi hàng loạt phát ngôn sốc về tình tiền. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thấy được Ngọc Trinh luôn vui vẻ, yêu đời, điềm tĩnh trước mọi "sóng gió". Hiện tại, cuộc sống giàu có của Ngọc Trinh khiến bao cô gái mơ ước.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" cũng từng trải lòng: "Đến một ngày, có người hỏi tại sao bạn trông lúc nào cũng điềm tĩnh thản nhiên đến vậy? Đâu mấy ai hiểu được, vẻ điềm tĩnh thản nhiên ấy phải trải qua bao nhiêu nước mắt đắng cay mới tôi luyện thành".

Ngọc Trinh lúc nào cũng là tâm điểm. Tâm điểm thu hút đám đông, tâm điểm giữa những xa hoa, hào nhoáng và hẳn nhiên, tâm điểm của không ít ồn ào.

"Trinh vẫn ăn ngon, mặc đẹp, làm những điều mình thích và thích những điều mình làm, ở bên cạnh những người mình thương yêu và yêu thương mình. Về chuyện tình cảm, tôi có post lên Instagram nên chắc ai cũng biết rồi. Trinh không chia sẻ nhiều vì muốn giữ cho mình lúc nào cũng vui vẻ trước mọi người chứ không phải là hình ảnh quỵ lụy hay yếu đuối", cô nói

Theo:  khoevadep.com.vn copy link