Ngọc Trinh bị 'bóc mẽ' tham thì thâm, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi hành động 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã làm điều khó tưởng này sau khi Ngọc Trinh bị "bóc mẽ" tham thì thâm, khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, tỷ phú Hoàng Kiều đã tiết lộ, trong đêm "Tạ tình" vào ngày 4/2 diễn ra tới đây, ông muốn gửi lời tri ân đến những người ủng hộ chuyện tình và đồng cảm sâu sắc đến chuyện tình giữa ông với Ngọc Trinh.

Đồng thời, vị tỷ phú gốc Việt này cũng cho biết, ông rất vui khi tình cảm của ông với Ngọc Trinh được khán giả trong và ngoài nước biết đến cũng như gửi nhiều lời chúc phúc. Để đáp lại tấm chân tình ấy, vị tỷ phú 72 tuổi quyết định tổ chức đêm giao lưu mang tên "Tạ tình" nhằm gặp gỡ cùng mọi người.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Ngọc Trinh bị 'bóc mẽ' tham thì thâm, tỷ phú Hoàng Kiều hành động 'sốc'

Tại chương trình, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều sẽ dành thời gian chụp ảnh, trò chuyện với khán giả vào đầu buổi tiệc. Sau đó, mọi người cùng thưởng thức phần trình diễn ca nhạc với sự tham gia của gần 20 ca sĩ, trong đó dự kiến có những tên tuổi như Hương Lan, Khánh Hà, Thanh Hà, Ý Lan...

Tỷ phú đã tuyển chọn 27 tình khúc của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ để ca sĩ trình diễn. Qua các nhạc phẩm, ông muốn bày tỏ tình yêu với Ngọc Trinh trước khán giả. Tỷ phú Hoàng Kiều cũng cho biết, "Đây là mối tình gây sôi nổi, sóng gió và bị nhiều búa rìu dư luận nhất trong năm 2016".

Ban tổ chức không bán vé chương trình mà dành tặng món quà này cho những thành viên trong câu lạc bộ do tỷ phú Hoàng Kiều thành lập. Dự kiến, trong tháng 3, Ngọc Trinh thay mặt bạn trai tổ chức một chương trình từ thiện tại Việt Nam.

hoang-kieu-phunutoday1-1451

 Tỷ phú Hoàng Kiều "lột mặt nạ" nữ đại gia "bỏ bom" Ngọc Trinh

Trước đó, Ngọc Trinh thông báo sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim 098.9999999 vì hai mạnh thường quân trả giá cao nhất chiều 15.1 đã không giữ cam kết với ban tổ chức. Có lẽ quá bức xúc vì status của bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, anh Thông – người từng ra giá đến 18,1 tỉ cho siêu sim – đã lật tẩy cô.

Theo anh Thông, nữ doanh nhân giấu mặt chính là người quen biết của Ngọc Trinh làm nhiệm vụ bơm giá, như Một Thế Giới từng dự đoán, và giá siêu sim chỉ 8 tỉ 900 triệu đồng chứ không phải 15 tỉ như nữ hoàng nội y tiết lộ khi mua lại từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang. Thêm điều lạ là Ngọc Trinh không hồi đáp bình luận của anh Thông mà thẳng tay xóa và chặn luôn Facebook.

Sau khi Ngọc Trinh bị anh Thông lật tẩy, dân mạng còn phát tán một số ảnh chứng minh nữ doanh nhân đeo mặt nạ thét giá sim đến 18,688 tỉ đồng, chính là người quen của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn